UBND TP Hà Nội vừa có công gửi Văn phòng Chính phủ về việc quyết định đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 đoạn từ QL1B đến chân cầu Mễ Sở và cầu Mễ Sở theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao).

Cụ thể, đoạn từ QL32 đến QL6 và đoạn từ QL6 đến QL1B sẽ thực hiện theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao). Các đoạn còn lại đi qua thành phố đang được nghiên cứu đầu tư theo hình thức PPP (hợp tác nhà nước - tư nhân), trong đó ưu tiên đoạn từ QL32 qua sông Hồng nối với QL2 đến QL3 mới.
Bên cạnh đó UBND TP Hà Nội cũng cho rằng, việc đề xuất đầu tư tuyến đường xây dựng đường Vành đai 4 đoạn từ QL1B đến chân cầu Mễ Sở và cầu Mễ Sở theo hình thức hợp đồng BT của Geleximco là phù hợp với lĩnh vực khuyến khích đầu tư theo quy định tại Nghị định số 108/2009/CP.
Đường Vành đai 4 là tuyến vành đai đối ngoại của Hà Nội kết nối với các quốc lộ, trục cao tốc hướng tâm, kết nối các khu đô thị, công nghiệp… UBND TP Hà Nội đang phối hợp với các đơn vị liên quan, nhà đầu tư hoàn thành thủ tục chuẩn bị đầu tư một số đoạn đường Vành đai 4.
Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland