CafeLand – UBND Hà Nội vừa có văn bản chỉ đạo các Sở - Ngành, UBND quận, huyện khẩn trương triển khai thực hiện Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô.

Theo đó, UBND Thành phố giao Sở Quy hoạch kiến trúc phối hợp với Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội và các đơn vị liên quan của Bộ Xây dựng khẩn trương rà soát, hoàn thiện và xác nhận hồ sơ bản vẽ quy hoạch chung xây dựng Thủ đô.

Đồng thời, kết hợp với các Sở - Ngành, UBND quận, huyện tiến hành rà soát, điều chỉnh, bổ sung nội dung quy hoạch trong các đồ án quy hoạch và quy định quản lý liên quan đã ban hành nhằm bảo đảm phù hợp với Quy hoạch chung xây dựng được phê duyệt.

UBND Thành phố cũng đã yêu cầu Viện Quy hoạch xây dựng Hà Nội phối hợp cùng Sở Quy hoạch kiến trúc tổ chức lập quy hoạch đô thị vệ tinh Hòa Lạc, Xuân Mai, Sơn Tây và khẩn trương hoàn thành 17 đồ án Quy hoạch phân khu đã được phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch, báo cáo UBND Thành phố trong tháng 11/2011.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.