CafeLand - UBND Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1846/QĐ-UBND phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Khu đô thị Văn Minh tại các xã Bình Phú, Phùng Xá của huyện Thạch Thất và xã Ngọc Mỹ, Ngọc Liệp thuộc huyện Quốc Oai.

Vị trí Khu đô thị Văn Minh trên google map

Theo quy hoạch, Khu đô thị Văn Minh có tổng diện tích 123,2ha (phạm vi thuộc huyện Thạch Thất là 1.080.868m2, thuộc huyện Quốc Oai 151.475m2), quy mô dân số dự kiến 6.996 người. Khu đô thị được phát triển theo mô hình dẻ quạt với không gian cây xanh, mặt nước đóng vai trò là yếu tố cảnh quản chủ đạo kết hợp với cụm công trình công cộng, chung cư cao tầng làm điểm nhấn.

Về phía Bắc kênh Đồng Mô là các khu biệt tự, nhà vườn được bố trí theo dạng tự do, mềm mại, đan xen với không gian cây xanh, mặt nước tạo nên khu nhà ở mật độ thấp với không gian sinh thái như khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Phía Nam kênh Đồng Mô là các khu nhà ở thấp tầng và các cụm công trình công cộng, chung cư cao tầng được bố trí ngăn nắp với mạng lưới giao thông được quy hoạch thuận lợi.

Điểm nhấn quan trọng của khu đô thị là tổ hợp cụm công trình cao 12 tầng được bố tró ở khu vực trung tâm khu đô thị có vị trí nút giao hai tuyến đường khu vực mặt cắt ngang 40m ven kênh hồ Đồng Mô.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.