CafeLand - UBND Tp.Hà Nội vừa có Quyết định dừng thực hiện dự án đầu tư xây dựng khu nhà ở tái định cư Nguyễn Du, Lê Duẩn.

Theo đó, UBND Thành phố giao Sở Xây dựng hướng dẫn và chỉ đạo Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản (chủ đầu tư dự án) xác định cụ thể khối lượng dự án đã thực hiện, chưa thực hiện. Đồng thời xác định các khoản nghĩa vụ tài chính với Nhà nước khi dừng dự án và quyết toán dự án, làm thủ tục bàn giao lại khu nhà cho Công ty TNHH một thành viên Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội quản lý theo quy định.

Công ty TNHH một thành viên Quản lý và Phát triển nhà Hà Nội có trách nhiệm thông báo cho các hộ gia đình đang thuê nhà của nhà nước tại dự án được biết, nếu hộ gia đình có nhu cầu mua nhà thì thực hiện bán nhà theo quy định của Chính phủ.

Được biết, nguyên nhân UBND Thành phố quyết định dừng thực hiện dự án trên là do chủ đầu tư không còn khả năng thực hiện giai đoạn 2 khu vực các hộ trong ngõ Hàng Lọng và xây dựng hạ tầng kỹ thuật ngõ Hàng Lọng.

Thảo Vi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.