UBND Thành phố Hà Nội vừa có Công văn số 1954/UBND – XD cho phép Liên danh Công ty cổ phần thiết bị thuỷ lợi và Công ty cổ phần bất động sản Megastar (Megastar Land) làm chủ đầu tư xây dựng dự án Trung tâm thương mại, văn phòng, chung cư cao tầng Hesco Dominium tại phường Văn Quán, quận Hà Đông.

Theo quy hoạch, dự án Hesco Dominium phía Bắc giáp Quốc lộ 6 (đường Nguyễn Trãi), phía Đông Nam giáp khu đô thị Văn Quán, phía Đông Bắc giáp khu nhà ở trường Đại học Kiến Trúc, phía Tây giáp đường đôi Nguyễn Khuyến – Hà Đông. Tổ hợp Hesco Dominium được xây dựng trên diện tích 21.294,7m2, trong đó diện tích xây dựng các công trình công cộng (nhà trẻ, hội trường, khu vui chơi…), quảng trường, giao thông, hạ tầng kỹ thuật, cây xanh, bãi đỗ xe chiếm đến gần 11.000m2.

Sau khi hoàn thành, Hesco Dominium sẽ tạo thành điểm nhấn của khu vực với toà tháp đôi 50 tầng và toà nhà 45 tầng, có hầm làm khu để xe và khu kỹ thuật được thiết kế thông với nhau. Căn hộ chung cư Hesco Dominium có 3 loại diện tích: 87m2, 95m2 và 134m2. Để đảm bảo lưu thông giao thông, ngoài 6 thang bộ, toà nhà còn có giàn thang máy tốc độ cao được các chuyên gia nước ngoài cài đặt lập tình hợp lý, công năng các căn hộ được thiết kế hợp lý, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, tầm nhìn thoáng…

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án đã cơ bản hoàn tất công tác giải phóng mặt bằng và dự kiến khởi công trong quý IV/2010.

Cafeland.vn - Theo VnMedia
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland