CafeLand - Tập đoàn FLC vừa đề xuất được thực hiện một số dự án quy mô lớn trên địa bàn các quận Cái Răng, Ninh Kiều và huyện Phong Điền thuộc Tp Cần Thơ.

Hầu hết các tỉnh ven biển miền Trung đều có dự án nghỉ dưỡng ven biển hoặc đã thực hiện hoặc đang xin chủ trương của Tập đoàn FLC. Ảnh: Dự án FLC Quy Nhơn đã đi vào hoạt động.

Cụ thể, tại quận Cái Răng, FLC muốn đầu tư dự án quần thể đô thị du lịch sinh thái, dịch vụ nghỉ dưỡng và thể thao giải trí cao cấp với quy mô dự kiến khoảng 1.300ha. Mục tiêu chủ yếu xây dựng một quần thể khu nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế, phù hợp với điều kiện tự nhiên, địa hình của khu vực, góp phần phát triển thêm nhiều sản phẩm du lịch cao cấp cho Tp Cần Thơ, tạo điểm nhấn thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện ích như sân golf, trung tâm hội nghị, khu đô thị sinh thái, khu khách sạn, resort sinh thái, vườn bách thảo, khu thể thao giải trí,…

Tại quận Ninh Kiều là dự án thương mại dịch vụ có quy mô gần 10ha. Điểm nhấn là một tổ hợp công trình khách sạn tiêu chuẩn 5 sao kết hợp khu trung tâm thương mại cao cấp, căn hộ, văn phòng và shophouse.

Trên địa bàn huyện Phong Điền sẽ là 2 dự án sinh thái, tổng quy mô dự kiến khoảng 400ha với đầy đủ tiện ích phục vụ nghỉ dưỡng, kết hợp với việc đầu tư hình thành khu bảo tồn tôn tạo cảnh quan thiên nhiên sinh thái đặc trưng vùng sông nước Cửu Long.

Hiện chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ Võ Thành Thống cũng đã chỉ đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp với các sở, ngành liên quan nghiên cứu đề nghị của Tập đoàn FLC về các dự án dự kiến ưu tiên thực hiện tại thành phố Cần Thơ trong thời gian tới.

Trước đó, vào giữa tháng 3/2018, Tập đoàn FLC cũng đã báo cáo ý tưởng với UBND Bình Thuận về đầu tư dự án Quần thể du lịch sinh thái, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp FLC Bình Thuận tại xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình. Tuy nhiên, sau đó không lâu, UBND Bình Thuận đã ra thông báo không đồng ý địa điểm dự kiến mà Tập đoàn FLC muốn đầu tư dự án khu nghỉ dưỡng FLC Bình Thuận vì đã có các dự án khác được đồng ý chủ trương.

Cũng trong tháng 3, Tập đoàn FLC đã báo cáo đề xuất với lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi về dự kiến sẽ đầu tư dự án du lịch nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái Vạn Tường (nằm trên địa bàn các xã Bình Châu, Bình Phú, Bình Hải – Bình Sơn), với quy mô dự kiến 3.890ha, chia thành hai giai đoạn: Giai đoạn 1 diện tích 1.500ha và giai đoạn 2: 2.390ha.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.