Bộ Xây dựng vừa thống nhất chủ trương xây dựng tuyến đường trên cao đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở như đề xuất của Công ty cổ phần Vincom. Theo đó, dự án sẽ được đầu tư được thực hiện theo hình thức Hợp đồng Xây dựng – Chuyển giao.
Trước đó, bức xúc trước việc ùn tắc giao thông ở thủ đô, Công ty cổ phần Vincom đã có văn bản đề nghị Thủ tướng Chính phủ và UBND thành phố Hà Nội cho phép đầu tư dự án đường trên cao từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở (Hà Nội) theo hình thức BT.
Sau khi có kiến nghị của Vincom, UBND thành phố Hà Nội đã giao Sở Kế hoạch và Đầu tư nghiên cứu về phương án đầu tư theo các hình thức hợp đồng BOT, BTO và BT, đề xuất báo cáo thành phố trong tháng 12.

Tuyến đường từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở dài khoảng 10 km nằm trên vành đai 2 Hà Nội. Sau khi thông cầu Vĩnh Tuy, đoạn đường này luôn trong cảnh ùn tắc. UBND thành phố Hà Nội từng giao Ban quản lý hạ tầng Tả Ngạn làm chủ đầu tư, nghiên cứu xây dựng đường trên cao từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở bằng vốn ngân sách.
Cuối năm 2009, với mong muốn giải quyết bài toàn ùn tắc giao thông ở nội đô, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã đề xuất trích 32000 tỷ đồng xây dựng 6 tuyến đường trên cao quanh thành phố. Ngay khi đề xuất, chủ chương này đã gây xôn xao dư luận. Một số ý kiến cho rằng, việc xây dựng đường trên cao trên nhiều tuyến đường từ vành đai 2 trở vào nội đô sẽ làm phá vỡ cảnh quan đô thị của thủ đô cho nên chỉ nên xây dựng từ vành đai 3 trở ra.
Sau khi có kiến nghị của Vincom, UBND thành phố Hà Nội đã giao Sở Kế hoạch và Đầu tư nghiên cứu về phương án đầu tư theo các hình thức hợp đồng BOT, BTO và BT, đề xuất báo cáo thành phố trong tháng 12.

Đường trên cao ở Băng KoK, Thái Lan
Tuyến đường từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở dài khoảng 10 km nằm trên vành đai 2 Hà Nội. Sau khi thông cầu Vĩnh Tuy, đoạn đường này luôn trong cảnh ùn tắc. UBND thành phố Hà Nội từng giao Ban quản lý hạ tầng Tả Ngạn làm chủ đầu tư, nghiên cứu xây dựng đường trên cao từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở bằng vốn ngân sách.
Cuối năm 2009, với mong muốn giải quyết bài toàn ùn tắc giao thông ở nội đô, Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã đề xuất trích 32000 tỷ đồng xây dựng 6 tuyến đường trên cao quanh thành phố. Ngay khi đề xuất, chủ chương này đã gây xôn xao dư luận. Một số ý kiến cho rằng, việc xây dựng đường trên cao trên nhiều tuyến đường từ vành đai 2 trở vào nội đô sẽ làm phá vỡ cảnh quan đô thị của thủ đô cho nên chỉ nên xây dựng từ vành đai 3 trở ra.
Cafeland.v - Theo VnMedia
VIP

Bán nhà Phường 1, Quận Bình Thạnh Lê Văn Duyệt 4 tầng trệt 2 lầu ST.
2 tỷ 800 triệu- 21m2
Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Hôm nay
0911194***
VIP

Giỏ hàng Lumiere Boulevard & Masterise Centre Point giá cực tốt
4 tỷ 800 triệu- 74m2
Quận 9, TP. Hồ Chí Minh
Hôm nay
0898753***
VIP

Vinhome Green City Hậu Nghĩa–Sống Xanh và chạm Đến Ước Mơ An Cư
3 tỷ 900 triệu- 60m2
Đức Hòa, Long An
Hôm nay
0986354***
VIP

BDS HVL BÁN LÔ MT ĐƯỜNG 37 CHỢ HIỆP BÌNH GIÁ 16.5 TỈ
16 tỷ 500 triệu- 200m2
Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Hôm nay
0981260***
VIP

Bán 3 lô view trực diện hồ Suối Môn thích hợp nghĩ dưỡng
6,5 triệu - 400m2
Đất Đỏ, Bà Rịa - Vũng Tàu
Hôm nay
0938858***
VIP

Booking đợt mở bán Cuối căn hộ hạng sang mặt tiền QL 13 TP. HCM - The Emerald 68
55 triệu - 69m2
Thuận An, Bình Dương
Hôm nay
0974231***
VIP

bán đất mặt tiền đường Đá bạc Xã Hồ Tràm - HCM
4 tỷ 500 triệu- 560m2
Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
Hôm nay
0898916***
VIP

GÒ VẤP, NHÀ 4 TẦNG GÓC 2 MẶT TIỀN DƯƠNG QUẢNG HÀM, DT 5.2*23M, CHỈ 15 TỶ
15 tỷ - 251m2
Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Hôm nay
0909269***
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland