Chiều 13-10, tin từ Văn phòng UBND TP.HCM cho biết TP đã chấp thuận chủ trương cho Ban Quản lý đầu tư xây dựng khu đô thị Tây-Bắc TP (huyện Củ Chi) căn cứ đồ án quy hoạch chi tiết, lập danh mục các dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật để mời gọi các nhà đầu tư tham gia.
Việc đầu tư sẽ không sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước mà hoàn vốn bằng giá trị quyền sử dụng quỹ đất tại đây. Trong đó, dự án xây dựng các tuyến đường dọc Kênh 5 và Kênh 8 cần được sớm thẩm định tổng mức đầu tư, xác định vị trí quỹ đất để hoán đổi công trình và tổ chức đấu thầu tuyển chọn nhà đầu tư theo hình thức BT (xây dựng - chuyển giao).

Được biết, theo quy hoạch chi tiết 1/2000, một phần khu I của khu đô thị Tây-Bắc vừa được TP phê duyệt có diện tích đất 454 ha sẽ gồm các tuyến đường chính và đường liên khu vực có lộ giới từ 40 m đến 60 m, tuyến đường sắt trên cao đi dọc kênh Đông…

Cafeland.vn - Theo Pháp Luật TP
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland