Với chủ đề “Kinh tế và triển vọng” hôm qua, Bộ KH-ĐT, Xây dựng, TN-MT, Giao thông vận tải, Công thương, và Ủy ban quốc gia về Hợp tác kinh tế quốc tế đã phối hợp tổ chức Diễn đàn Xây dựng và BĐS Việt Nam.


Đây là diễn đàn đa chiều về đầu tư trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, với sự tham gia của gần 500 đại biểu trong và ngoài nước, đại diện cho các nhà đầu tư, các doanh nhân. Diễn đàn lần tập trung bàn luận về những khó khăn và giải pháp tháo gỡ trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản ở Việt Nam.

Tại diễn đàn, các doanh nghiệp đã đối thoại với lãnh đạo các Bộ, ngành về chính sách hỗ trợ và giải pháp đồng bộ nhằm thúc đẩy ngành xây dựng và bất động sản phát triển một cách bền vững. Các chuyên gia kinh tế trong nước cũng đã đưa ra các đề xuất ngắn hạn và dài hạn, để tập trung xử lý các những vấn đề nóng trên thị trường bất động sản hiện nay.
Các chuyên gia quốc tế thì đưa ra dự báo, đến năm 2020 ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam sẽ đạt mức tăng trưởng cao nhất, và sẽ trở thành thị trường xây dựng trong nhóm lớn nhất thế giới.
Theo Nguyễn Trung (VTV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.