CafeLand – Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng vừa công bố việc chuẩn hóa và xuất bản thông tin về thửa đất lên Cổng thông tin đất đai cơ bản đã hoàn thành và hệ thống Cổng thông tin đất đai đang được triển khai vận hành thử nghiệm tại địa chỉ http://ttdd.tnmt.danang.gov.vn/.

Tổ chức, công dân và doanh nghiệp có nhu cầu tra cứu thông tin vui lòng truy cập vào địa chỉ nêu trên để thực hiện tra cứu thông tin gồm:

Thông tin thửa đất: sổ hiệu thửa, số hiệu tờ bản đồ địa chính; diện tích; mục đích sử dụng đất được giao, được thuê hoặc được Nhà nước công nhận quyền sử dụng; đã đăng ký hay chưa đăng ký; đã cấp Giấy chứng nhận hay chưa cấp Giấy chứng nhận.

Thông tin quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xét duyệt gồm: Sơ đồ không gian quy hoạch khu vực có thửa đất; mục đích sử dụng đất theo quy hoạch.

Thông tin về bảng giá đất đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.

Hiện đối với thông tin liên quan đến quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất và bảng giá đất đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt và công bố, Sở Tài nguyên và Môi Trường sẽ sớm hoàn thiện việc chuẩn hóa dữ liệu và xuất bản lên Cổng thông tin đất đai để phục vụ nhu cầu tra cứu thông tin của tổ chức, công dân và doanh nghiệp trong thời gian gần nhất.

Đối với các loại thông tin khác liên quan đến thửa đất hoặc trích lục, sạo lục hồ sơ thửa đất, tổ chức, công dân và doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp Trung tâm Công nghệ thông tin tài nguyên và môi trường tại địa chỉ: Tầng 06, Tòa nhà 24 Hồ Nguyên Trừng, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng để được cung cấp thông tin theo đúng quy định của pháp luật hiện hành.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.