UBND tỉnh Đắk Lắk vừa cho phép doanh nghiệp khảo sát, nghiên cứu lập hồ sơ đề xuất đầu tư dự án Khu dân cư, du lịch và nghỉ dưỡng có diện tích khoảng 68 ha tại khu vực ven hồ Ea Cuôr Kắp (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột).

Ảnh minh hoạ

Theo đó, đơn vị đề xuất đầu tư là Liên danh Công ty TNHH Bình Minh và Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Thành Đô INCOLAND.

UBND tỉnh Đắk Lắk yêu cầu, trong thời gian 3 tháng kể từ ngày được UBND tỉnh đồng ý khảo sát, nghiên cứu, Liên danh hai công ty này có trách nhiệm liên hệ với chính quyền địa phương, Công ty TNHH MTV Cà phê Việt Thắng xác định rõ ranh giới, nguồn gốc, hiện trạng đất đai, tài sản và phương án đầu tư.

Nếu quá thời hạn trên mà liên danh công ty không báo cáo, hoặc báo cáo không đạt yêu cầu thì phải chấm dứt việc khảo sát, nghiên cứu.

UBND tỉnh Đắk Lắk, cho biết việc đồng ý cho khảo sát, nghiên cứu chỉ là cơ sở để Liên danh công ty tiến hành các thủ tục tiếp theo liên quan đến việc khảo sát, thu thập thông tin, lập đề xuất đầu tư dự án Khu dân cư, du lịch và nghỉ dưỡng ven hồ Ea Cuôr Kắp, không phải là chủ trương đầu tư hoặc chấp thuận đầu tư dự án trên. Liên danh hai công ty và tổ chức, cá nhân khác không được sử dụng công văn này với mục đích chuyển nhượng hoặc các giao dịch với các mục đích khác trái quy định pháp luật.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.