CafeLand - UBND Thành phố vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị liên quan về việc xử lý các vi phạm về quản lý sử dụng nhà chung cư trên địa bàn.

Theo đó, sẽ tiến hành xử phạt các trường hợp vi phạm xây dựng trái phép, cưỡng chế tháo dỡ, trả lại hiện trạng cho công trình. Xử phạt hành chính và thu hồi căn hộ ở không chính chủ, sang nhượng trái phép.

Đối với các hộ ở chung cư (do Công ty Quản lý nhà chung cư quản lý) đã được cấp giấy chứng nhận sở hữu và quyền sử dụng căn hộ nếu muốn điều chỉnh, cải tạo và sửa chữa bên trong căn hộ đều phải có đơn gửi Công ty kiểm tra, thống nhất phương án trước khi thực hiện nhằm đảm bảo kết cấu chung của khu chung cư.

Việc kiểm tra và xử lý các vi phạm về quản lý sử dụng nhà ở chung cư định kỳ 3 tháng 1 lần hoặc đột xuất theo yêu cầu. Các quận, huyện và UBND các phường, xã trên địa bàn có chung cư cùng Công ty Quản lý nhà chung cư quản lý sẽ chịu trách nhiệm việc kiểm tra và xử lý vi phạm .

N.Đăng Theo Đà Nẵng Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.