Thông tin từ ông Sở Xây dựng Hà Nội cho biết, Sở đang tiến hành lập Hội đồng xét duyệt cho thuê nhà thu nhập thấp, tại khu Đô thị Việt Hưng, quận Long Biên. Theo dự kiến, vào cuối tháng 10 sẽ bắt đầu nhận hồ sơ thuê nhà thu nhập thấp.

Mỗi tòa nhà cho thuê tại khu đô thị Việt Hưng đều có 6 tầng.

Sau khi Hội đồng xét duyệt nhà được thành lập, sẽ cấp “chỉ tiêu” thuê nhà cho các Sở, ban ngành của TP Hà Nội. Đối tượng được thuê nhà là hộ gia đình có ít nhất một người là cán bộ, công chức, viên chức, sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc lực lượng vũ trang nhân dân, hưởng lương từ ngân sách Nhà nước, làm việc trong các cơ quan hoặc đối tượng đã trả lại nhà công vụ thuộc TP Hà Nội.

Khu Đô thị Việt Hưng (Long Biên) có hơn 500 căn hộ, hộ hẹp nhất có diện tích 36m2. Giá thuê thấp nhất là khoảng 600.000 đồng/tháng. Sở xây dựng cũng cho biết thêm, sau 10 năm kể từ khi được thuê nhà, người mua nhà và thuê nhà thu nhập thấp mới được cấp sổ đỏ, để tránh việc đầu cơ, mua không đúng đối tượng.

Cafeland.vn - Theo Lê Nguyên (LĐO)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland