Bộ Xây dựng đang trình Thủ tướng đề án bổ sung thêm một số đối tượng vào diện được được hỗ trợ nhà ở theo Quyết định số 167 của Chính phủ.

Đối tượng được đề xuất bổ sung vào danh sách được mua nhà ưu đãi là hộ gia đình nghèo đang sinh sống tại một số xã nằm trong khu vực đô thị.

Bộ Xây dựng cho hay phương án bổ sung thêm đối tượng được hỗ trợ mua nhà được đưa ra khi cơ quan này nhận được đề nghị của Sở Xây dựng Cao Bằng.

Theo Quyết định 167 của Thủ tướng đang có hiệu lực thi hành, hộ nghèo đang cư trú tại khu vực đô thị không thuộc đối tượng được hỗ trợ. Tuy nhiên, Bộ Xây dựng cho rằng, thực tế tại một số thị xã và thị trấn (thuộc khu vực đô thị) vẫn có các xã hoặc thôn, bản trực thuộc. Tại các xã, thôn, bản này còn một bộ phận hộ nghèo đang sinh sống chủ yếu bằng nghề nông, lâm, ngư nghiệp có khó khăn về nhà ở. Những hộ này cũng rất cần được hỗ trợ để họ có cuộc sống an toàn, ổn định.

Cafeland.vn - Theo chinhphu.vn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland