Thời gian qua, tại Chung cư Licogi13, do Công ty CP Licogi13 làm chủ đầu tư xảy ra nhiều vụ trộm cắp tài sản thuộc sở hữu chung như: 2 máy bơm nước công suất lớn để bơm nước ở tầng hầm khi xảy ra mưa lụt, hệ thống chống sét, tay vịn cầu thang máy…

Tổng giá trị tài sản bị mất lên tới hàng trăm triệu đồng. Nhưng điều đáng nói là chủ đầu tư không hề có biện pháp khắc phục, đẩy những nguy hiểm về phía người dân.



Chung cư Licogi13

Ông Phạm Văn Hựu, Tổ trưởng dân phố ở đây cho biết:


“Chung cư này cao 15 tầng gồm 2 đơn nguyên với gần 200 căn hộ. Khi xảy ra trộm cắp, ban quản lý tòa nhà “ém nhẹm” không báo cho tổ dân phố và cư dân ở đây biết. Hiện nay đang mùa mưa bão nếu hệ thống chống sét không được lắp đặt kịp thời, sẽ vô cùng nguy hiểm đến tính mạng, tài sản của hàng ngàn người dân đang sinh sống ở đây ”.


Một cư dân khác bức xúc: “Chủ đầu tư thật vô lương tâm và vô trách nhiệm, hệ thống chống sét đã bị mất cắp hàng tháng nay rồi mà họ không lắp đặt lại. Đang mưa bão thế này, nếu bị sét đánh chúng tôi biết làm sao đây…”


Theo phản ánh của người dân, hiện ở chung cư này còn khá nhiều bất cập khác như: Sân chơi chung bị chủ đầu tư biến thành bãi để xe, một phần sảnh tầng 1 nơi có lối thoát hiểm bị biến thành ki ốt, nhà văn phòng của chủ đầu tư…


Chung cư này cũng nổi tiếng bởi phí cao, dịch vụ kém chất lượng: để xe ô tô tầng hầm 980 ngàn đồng/ tháng, phí dịch vụ 120 ngàn đồng/ tháng (hiện nay tự ý tăng lên 150 ngàn đồng/tháng, bất chấp sự không đồng tình của người dân).

Theo Chí Phạm (Dân Việt)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.