Hôm qua, trả lời báo Tiền Phong, ông Huỳnh Nghĩa – Phó Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng, cho hay: Mục tiêu trong thời gian tới của Đà Nẵng là hướng tới phát triển công nghiệp sạch, không khói, thu hút du lịch bằng những dịch vụ tốt nhất.

Theo ông Huỳnh Nghĩa, trong nhiều phiếu chất vấn mà các đại biểu đăng ký ban đầu, có thể thấy nhiều vấn đề nóng như: Giải cứu doanh nghiệp (DN), bố trí cho thuê nhà ở xã hội (chung cư), ô nhiễm môi trường tại các điểm nóng, dự án treo ở các khu đất vàng... được mổ xẻ trong kỳ họp HĐND cuối năm này.

"Quy hoạch treo, các dự án chiếm đất vàng đắp chiếu thời gian dài, khởi công xong rồi để đó, gây bức xúc trong nhân dân, đề nghị UBND thành phố sớm có câu trả lời".

Đó là ý kiến chất vấn của đại biểu quận Liên Chiểu. Thời gian qua, dư luận Đà Nẵng khá bức xúc với dự án làng Đại học Đà Nẵng, quy hoạch treo hơn 12 năm, người dân phường Hòa Quý loay hoay vì đụng chỗ nào cũng quy hoạch, không thể làm mới, sửa nhà.

Ngoài ra, những khu đất vàng như 2 dự án Viễn Đông Meridian và Vũ Châu Long (đường Hùng Vương) mấy năm vẫn chưa tiến triển, bỏ hoang cỏ mọc. “Đề nghị UBND thành phố có câu trả lời rõ ràng"- phiếu chất vấn ghi rõ.

Theo Nam Cường (Tiền Phong)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.