Công ty cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi) ngày 25-11 đã cho khởi công xây dựng dự án bất động sản lớn ở địa bàn tỉnh với quy mô vốn đầu tư lên đến 561 tỉ đồng.

Dự án khu liên hợp Trung tâm thương mại - dịch vụ Bạch Đằng được xây dựng trên đường Bạch Đằng tại phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một trên khu đất có diện tích có quy mô hơn 67.000 mét vuông. Công trình bao gồm khu trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng và căn hộ cao cấp và khách sạn.

Tại đây còn có khu nhà ở bao gồm khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, nhà phố liên kế và khu chung cư cao tầng. Công trình dự kiến hoành thành trong năm 2012.

Theo chủ đầu tư, dự án khi đưa vào hoạt động sẽ trở thành một trung tâm dịch vụ, giải trí, nơi ở cao cấp cho tầng lớp có thu nhập cao, người nước ngoài, lãnh đạo các doanh nghiệp trong tỉnh...

Theo ông Phạm Hoàng Hà, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, công trình được quy hoạch hoàn toàn mới để trở thành một khu thương mại, dịch vụ với kiến trúc hiện đại, các ngành dịch vụ, nghĩ dưỡng cao cấp, phát triển du lịch ven sông Sài Gòn.

Cafeland.vn - Theo TBKTSG
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland