CafeLand - Theo bà Nguyễn Thị Lệ Thủy - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư Bến Tre cho biết, UBND tỉnh đã ra quyết định chấm dứt hoạt động dự án và thu hồi giấy chứng nhận đầu tư đối với dự án khu đô thị mới đại lộ Đông Tây.

Lý do thu hồi là Công ty cổ phần đầu tư kinh doanh bất động sản Phước Kiểng, chủ đầu tư dự án không đảm bảo nguồn vốn để thực hiện dự án và đã có văn bản xin ngừng thực hiện dự án vào ngày 25/4/2013.

Công ty Phước Kiểng có trách nhiệm chấm dứt mọi hoạt động liên quan đến dự án và thực hiện thủ tục thanh lý dự án đầu tư theo quy định.

Theo Sở Xây dựng Bến Tre, khu đô thị mới đại lộ Đông Tây đã được UBND tỉnh Bến Tre phê duyệt chủ trương xây dựng từ tháng 1/2009, có tổng số vốn đầu tư dự kiến là 6.798 tỷ đồng. Toàn bộ khu đô thị dự kiến được triển khai trên diện tích trên 80 ha với chiều dài 2,7 km, đi qua 4 xã, phường của thành phố Bến Tre là xã Bình Phú, phường 6, phường 7 và phường Phú Khương.

Diệu Trang (Nguồn TTXVN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.