CafeLand – Vừa qua, tại Sở quy hoạch kiến trúc Tp.HCM đã diễn ra cuộc hội thảo báo cáo về ý tưởng thiết kế giải pháp cảnh quan khu phố đi bộ trong khu vực trung tâm thành phố do Chính phủ Tây Ban Nha tài trợ.

Theo đó, nội dung báo cáo lần này sẽ tóm tắt ý tưởng thiết kế cho khu vực dự án trên cơ sở phân tích hiện trạng trình bày ở báo cáo kỳ trước, tổng kết ghi nhận chỉnh sửa đồ án dựa trên các ý kiến phản hồi đối với các đơn vị liên quan.

Báo cáo bao gồm ý tưởng cảnh quan chung của thành phố, chiến lược đi bộ hóa, ý tưởng về giao thông và đậu xe, ý tưởng thiết kế đô thị chung, về thiết kế cảnh quan đường phố, về vỉa hè, chiếu sáng, mảng xanh và cây xanh…xuất phát từ mục tiêu và chiến lược phát triển, tình hình cụ thể đã được phân tích tách lớp nhằm đưa ra được cái nhìn xuyên suốt cho ý tưởng thiết kế cảnh quan khu vực, thiết lập những điểm mấu chốt và hướng dẫn thực hiện.

Được biết, báo cáo lần này, đơn vị tư vấn đã tổng kết và ghi nhận chỉnh sửa đồ án dựa trên những ý kiến phản hồi với mong muốn có thể đáp ứng được sự mong đợi của mọi người.

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.