Để đáp ứng nhu cầu về nhà ở đối với người có thu nhập thấp, tỉnh Bắc Ninh đang triển khai hai dự án xây dựng khu nhà ở cho người có thu nhập thấp tại thành phố Bắc Ninh, một dự án đang chuẩn bị khởi công tại thị xã Từ Sơn.
Khu nhà ở cho người thu nhập thấp tại thành phố Bắc Ninh do Tập đoàn phát triển Nhà và Đô thị (HUD) đầu tư, với tổng diện tích hơn 17.000m2, gồm 220 căn hộ hiện đang được các đơn vị thi công phần thân công trình.

Cũng tại thành phố Bắc Ninh, khu nhà ở cho người thu nhập thấp Hòa Long-Kinh Bắc do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bắc Ninh đầu tư, với tổng diện tích 59.850m2, gồm 504 căn hộ đang được thi công phần thô công trình.


Tại thị xã Từ Sơn, dự án khu nhà ở cho người thu nhập thấp do Công ty Môi trường Xanh làm chủ đầu tư, với tổng diện tích hơn 48.000m2, đáp ứng nhu cầu ở cho 488 căn hộ đang trong giai đoạn chuẩn bị dự án. Dự kiến dự án sẽ khởi công cuối quý 2 năm 2011.


Hiện Sở Xây dựng tỉnh Bắc Ninh đang soạn thảo Quy định về việc bán nhà ở cho người thu nhập thấp, để Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh phê duyệt trong tháng 7/2011./.

Theo Thái Hùng (TTXVN/Vietnam+)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.