CafeLand - Trung tâm Phát triển Quỹ đất Bà Rịa – Vũng Tàu vừa lập danh mục các khu đất dự kiến triển khai công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng để tạo đất sạch, tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất cho 2019 và các năm tiếp theo.

Cụ thể, có 04 khu đất với tổng diện tích 691,4ha tại thành phố Vũng Tàu và huyện Đất Đỏ chưa có chủ trương của UBND tỉnh, nhưng có trong danh mục đất khai thác trong dự án quản lý khai thác quỹ đất công.

02 khu đất với tổng diện tích 52,8ha, tại thành phố Vũng Tàu đã có chủ trương thực hiện khai thác của UBND tỉnh.

04 khu đất với tổng diện tích 22,43ha đã có Quyết định giao Trung tâm Phát triển Quỹ đất để tạo đất sạch đấu giá quyền sử dụng đất, bao gồm: Khu Cụm 5 tại phường 11, thành phố Vũng Tàu có diện tích 2,76ha; Khu cảng Bà Rịa thu hồi Công ty Vinaconex, phường Phước Trung, thành phố Bà Rịa có diện tích 5,62ha; Khu đất thu hồi của công ty Thanh Long thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ có diện tích 11,62ha và Khu đất thu hồi của công ty Thương mại Sài Gòn tại thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ có diện tích 2,43ha.

Trung tâm Phát triển Quỹ đất cũng đã xây dựng phương án bồi thường bồi thường, giải phóng mặt bằng và bảng thuyết minh tóm tắt tình hình khai thác từng khu đất.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.