Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Sài Gòn (SDI) vừa tổ chức khởi công khu liên hợp sân golf, dịch vụ giải trí và nhà ở biệt thự tại phường An Phú, quận 2, Tp.HCM.
Với tổng vốn đầu tư lên tới 5.000 tỷ đồng, đây là một trong những khu liên hợp sang trọng nhất theo tiêu chuẩn quốc tế kết hợp giữa sân golf, khu dân cư và các dịch vụ thể thao giải trí tại Tp. HCM.

picture

Chủ đầu tư tổ chức khởi công dự án hôm 23/10.

Dự án do SDI làm chủ đầu tư, được thiết kế và thi công bởi một nhóm chuyên gia tư vấn quốc tế và sẽ được quản lý, tiếp thị bởi Tập đoàn Norfolk (Mỹ).

Tổng diện tích của dự án lên tới 120 ha đất, được thiết kế gồm một sân golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, 193 biệt thự, trong đó có 52 biệt thự cao cấp được phân bố thành 3 cụm, 132 căn hộ cao cấp và 8 căn penthouse...

Khu liên hợp này còn có một trung tâm thể thao đa năng, rộng 7.000 m2 cùng hệ thống nhà hàng cao cấp. Dự kiến, toàn bộ dự án sẽ được hoàn thành và đưa vào khai thác từ quý 4/2013.

Cafeland.vn - Theo Vneconomy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland