Nếu là "fan cuồng" của điệp viên 007 James Bond, bạn có thể bỏ ra 517 USD để nghỉ dưỡng trong khách sạn nổi giữa biển đầu tiên trên thế giới tại Pháp.

Khách sạn nổi sẽ cho phép bạn sống trong phòng nghỉ lấy cảm hứng từ bộ phim James Bond. Được mệnh danh là khách sạn sinh thái nổi đầu tiên, Anthenea có tầm nhìn 360 độ nhờ các cửa sổ kính bao quanh. Chi phí để lưu trú tại đây là 517 USD/đêm.

Phòng tắm nắng được đặt trên đỉnh tòa nhà, có quầy bar và ô che lớn với sức chứa tối đa 12 người.

Kiến trúc sư người Pháp Jean-Michel Ducancelle đã lấy cảm hứng từ bộ phim James Bond năm 1977 để thiết kế căn phòng. Không sử dụng nhiên liệu xăng, dầu hay sức nước, nguồn điện của khách sạn được lấy từ các tấm pin năng lượng mặt trời.

Phần 10 The Spy Who Loved Me trong bộ phim James Bond là nguồn cảm hứng chủ đạo để thiết kế phòng nghỉ lạ mắt này. Jean-Michel Ducancelle nói với The Hollywood Reporter rằng ông đã xem bộ phim khi còn là một cậu bé 15 tuổi. Mô hình cho khách sạn được lấy từ nơi ẩn náu dưới nước của nhân vật phản diện.

Câu chuyện của người đàn ông từ bỏ mọi thứ để sống dưới biển đã cuốn hút vị kiến trúc sư. Ở phần cuối của bộ phim, nơi James Bond và Anya Amasova ngồi trên bục nổi là phân đoạn khiến ông nảy ra ý tưởng thiết kế Anthenea.

Căn phòng rộng 50 m2, có cửa sổ trên sàn để bạn ngắm nhìn sinh vật biển từ trên cao. Một khu vực phòng khách và phòng ăn sáng cũng được thiết kế bên trong, giúp du khách dùng bữa mà không cần rời khỏi chỗ nghỉ.

Vân Anh (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.