Với những lời quảng cáo, chiêu thức dạy làm giàu thông qua các kênh trên mạng xã hội, "thần đèn" đa cấp MyAladdinz đang thu hút được ngày càng nhiều người tham gia.

MyAladdinz hiện đang là cái tên khiến cộng đồng mạnh xôn xao khi được giới thiệu là một ứng dụng có thể thanh toán các hóa đơn điện, nước, học phí, bảo hiểm, chi phí sinh hoạt, trả góp ngân hàng, mua nhà, mua xe… đặc biệt, có thể hoàn tiền lên đến 80% giá trị hóa đơn, người dùng thanh toán càng nhiều thông qua ứng dụng sẽ được hoàn trả càng nhiều.

Để tham gia ứng dụng, người dùng đăng ký tài khoản, điền các thông tin cá nhân và thông tin về người giới thiệu, đồng thời phải nạp tiền vào tài khoản của mình số tiền ít nhất là 100 USD (gần 2,4 triệu đồng) để sử dụng. Số tiền khi nạp vào tài khoản được quy đổi thành "Gem", mỗi "Gem" tương ứng với 1 USD.

App MyAladdinz đang thu nhiều người ôm giấc mộng làm giàu.

MyAladdinz tung chiêu hấp dẫn khiến người chơi không thể chối từ. Cụ thể: Khi mua hàng bạn sẽ được hoàn tiền và nếu như các loại ví điện tử thông dụng hiện nay có khuyến mại cũng chỉ được hoàn từ 1% - 20% giá trị sản phẩm thì MyAladdinz hoàn tiền cố định là 80% cho mọi sản phẩm mua bán.

Điều hấp dẫn thứ hai chính là ví điện tử nhưng lại có thể đầu tư. Khi bạn có 6 lần được chuyển đổi từ Gem sang Point, trong đó 2 lần chuyển đổi đầu tiên còn được nhân gấp 5 lần giá trị, nghĩa là 1.000 Gem sẽ chuyển được thành 5.000 Point, với giá trị mỗi Point bằng một Gem, không khác gì tài sản của bạn tự nhiên được nhân gấp 5 lần.

Nếu chịu khó mỗi ngày ngồi vuốt đèn thần trên màn hình ứng dụng thì số Point sẽ lại chuyển dần dần thành Gem với tỷ lệ là 0,2% trong 160 ngày đầu và 0,1% trong các ngày tiếp theo.

Điều hấp dẫn cuối cùng chính là mô hình đa cấp ẩn chứa trong MyAladdinz. Với việc cứ mời chào thêm người tham gia vào hệ thống, bạn sẽ lại được thưởng hoa hồng. F1 là 5% và các F tiếp theo là 1%, kéo dài tới tận 15 cấp bậc.

App MyAladdinz được quảng cáo hoàn tiền 80% cho người dùng.

Trên thực tế, "Gem" chỉ là một đơn vị tiền tệ ảo được MyAladdinz tự tạo ra, không có giá trị pháp lí cũng như không thể quy đổi lại thành tiền tệ hợp pháp, do ứng dụng này không có liên kết với ngân hàng. Vì chỉ lưu hành nội bộ trên nền tảng nên người sử dụng cũng chỉ có thể trao đổi "Gem" thành tiền thật theo hình thức các bên tự thỏa thuận với nhau.

Về bản chất, MyAladdinz đang lấy tiền của người sau trả cho người trước và khi không có người tham gia mua Gem, hệ thống sẽ sụp đổ và người tham gia sẽ khó lấy lại được số tiền đã đầu tư. Ứng dụng này chưa được cấp phép hoạt động. Do đó, người dân tham gia có thể mất tiền hoặc đánh cắp dữ liệu cá nhân để sử dụng vào các mục đích bất hợp pháp.

Nhật Di (Kiến Thức)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.