Grab vừa công bố bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành của Grab tại Việt Nam thay ông Jerry Lim từ 1/2/2020.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhận vị trí giám đốc Grab Việt Nam từ 1/2/2020.

Người tiền nhiệm của bà Nguyễn Thái Hải Vân là ông Jerry Lim sẽ trở lại Singapore để đảm nhiệm vị trí Giám đốc Vùng quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng khu vực Đông Nam Á.

Bà Nguyễn Thái Hải Vân gia nhập Grab từ ngày 1/11/2019, sau 17 năm làm việc tại Unilever Việt Nam. Trước đó, bà Vân là Phó chủ tịch phụ trách marketing của Unilever Việt Nam.

Theo giới thiệu của Grab, bà Nguyễn Thái Hải Vân có kinh nghiệm dày dạn trong việc hoạch định chiến lược thương mại và điều phối hoạt động kinh doanh tiếp thị của hàng loạt ngành hàng của Unilever Việt Nam và Unilever khu vực Đông Nam Á. Bà Hải Vân cũng đang là Đồng Chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị di động Việt Nam (Vietnam Mobile Marketing Association).

Grab cho biết, trên cương vị mới, bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ tập trung vào việc hoạch định chiến lược phát triển cho tất cả hoạt động kinh doanh của Grab tại Việt Nam.

Với việc Grab vừa công bố đầu tư thêm 500 triệu USD vào Việt Nam trong 5 năm tới, bà Nguyễn Thái Hải Vân được kỳ vọng sẽ nắm bắt và khai phá những cơ hội mới trong các lĩnh vực công nghệ tài chính (fintech), công nghệ di động (mobility) và logistics.

Minh An (VNF)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.