Không làm việc quá giờ, ngưng ôm đồm công việc, tập nói không... là một số cách giúp bạn làm việc năng suất hơn.
Nghiên cứu cho thấy làm việc nhiều không đồng nghĩa với làm việc hiệu quả. Chúng ta cần làm việc thông minh hơn bằng cách thiết lập ưu tiên và tạo cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
9 lời khuyên dưới đây giúp bạn thực hiện điều đó.
Liên Hương (NDH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.