Công ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Rio Land

  • 17 Đặng Thị Nhu, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    ĐT: (028) 38 216 165
    Fax: Đang cập nhật
    E-mail: [email protected]
    Website: http://rioland.vn/

  • Thị trường bất động sản 2021 – “sàn đấu” của các dự án lớn

    Thị trường bất động sản 2021 – “sàn đấu” của các dự án lớn

    23/03/2021 9:00 AM

    Sự khó khăn của năm 2020 gián tiếp tạo lên một năm “lửa thử vàng” cho thị trường bất động sản. 2021 được dự báo sẽ là năm mà “sân chơi” chủ yếu dành cho các ông lớn đầu ngành tung hoành.

  • Ngày 26/12: Khai trương nhà mẫu The Maris Vũng Tàu

    Ngày 26/12: Khai trương nhà mẫu The Maris Vũng Tàu

    25/12/2020 4:44 PM

    CafeLand – Ngày 26/12, Rio Land sẽ khai trương nhà mẫu The Maris tại vị trí dự án, đường 3 tháng 2, phường 10, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

  • Căn hộ Precia – “cửa sáng” cho người mua tìm kiếm dự án uy tín giữa “tâm dịch”

    Căn hộ Precia – “cửa sáng” cho người mua tìm kiếm dự án uy tín giữa “tâm dịch”

    08/09/2020 1:00 PM

    Dù được dự đoán sẽ là phân khúc chịu nhiều tác động khi thị trường bất động sản trầm lắng, thế nhưng thực tế cho thấy nhu cầu tìm mua căn hộ vẫn gia tăng. Các dự án uy tín như căn hộ Precia tại Quận 2 vẫn tìm được lượng khách đáng kể ngay cả khi ra mắt trong giai đoạn dịch Covid-19.

  • Làn sóng dịch chuyển về Đông Sài Gòn: Căn hộ Precia là lựa chọn sáng giá

    Làn sóng dịch chuyển về Đông Sài Gòn: Căn hộ Precia là lựa chọn sáng giá

    28/08/2020 10:00 AM

    Khu Đông TP.HCM với quy hoạch trở thành một thành phố nằm trong lòng thành phố, luôn là khu vực hấp dẫn nhất với người mua ở lẫn giới đầu tư sành sỏi. Với tâm điểm sinh thái là trái tim xanh Thủ Thiêm, việc sở hữu một căn hộ nơi đây đang trở thành mơ ước của cộng đồng cư dân năng động, có lối sống hiện đại.

  • Bất chấp thời điểm, bất động sản Thủ Thiêm vẫn giữ nhiệt trên thị trường

    Bất chấp thời điểm, bất động sản Thủ Thiêm vẫn giữ nhiệt trên thị trường

    26/08/2020 1:00 PM

    Là “đối trọng” đắt giá so với Khu Nam, không ngạc nhiên khi bất động sản Thủ Thiêm luôn lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư sành sỏi trong và ngoài nước. Hầu hết các dự án giới thiệu tại Thủ Thiêm đều được săn đón dù bất kể thời điểm nào. Trong số đó, dự án căn hộ Precia tại cửa ngõ Thủ Thiêm được thị trường đón nhận ngoài mong đợi nhờ vị trí chiến lược và mức giá cạnh tranh hàng đầu khu vực.

  • Cơ hội sở hữu bất động sản ngay tại cửa ngõ Thủ Thiêm

    Cơ hội sở hữu bất động sản ngay tại cửa ngõ Thủ Thiêm

    24/08/2020 11:00 AM

    Tại cửa ngõ Thủ Thiêm, dự án căn hộ Precia ngay từ khi ra mắt đã khiến khách mua ở lẫn nhà đầu tư xôn xao chờ đợi, không chỉ vì vị trí chiến lược, mức giá cạnh tranh mà còn vì thị trường đang “khát” sản phẩm giá trị thực, pháp lý minh bạch.

  • Bất động sản tại cửa ngõ Thủ Thiêm: Precia là “viên kim cương” sáng giá

    Bất động sản tại cửa ngõ Thủ Thiêm: Precia là “viên kim cương” sáng giá

    21/08/2020 9:00 AM

    Dự án Precia được ví von như “viên kim cương” đắt giá nhờ vị trí chiến lược tại cửa ngõ Thủ Thiêm, nằm trong đô thị được quy hoạch đồng bộ, nơi bất động sản đang tăng “nhiệt” hằng ngày và khan hiếm quỹ đất dành cho nhà ở.

  • Căn hộ Precia đón đầu biên độ tăng giá tại cửa ngõ đô thị Thủ Thiêm

    Căn hộ Precia đón đầu biên độ tăng giá tại cửa ngõ đô thị Thủ Thiêm

    19/08/2020 11:00 AM

    Vừa “chào sân” thị trường đã ghi nhận lượng giao dịch khả quan, căn hộ cao cấp Precia dự kiến tung ra những căn đẹp nhất trong thời gian tới. Trong bối cảnh quỹ đất Thủ Thiêm khan hiếm và tăng “nhiệt” từng ngày, theo giới chuyên môn, khó có thể tìm thấy cơ hội thứ hai để sở hữu bất động sản cao cấp với mức giá tương tự như Precia.

  • Sở hữu nhà ngay tại cửa ngõ Thủ Thiêm – đơn giản hơn khi mua căn hộ Precia

    Sở hữu nhà ngay tại cửa ngõ Thủ Thiêm – đơn giản hơn khi mua căn hộ Precia

    13/08/2020 9:00 AM

    Ra mắt từ đầu tháng 8, căn hộ cao cấp Precia được xem là “thỏi nam châm” hút khách với lượng giao dịch nhộn nhịp giữa thời điểm thị trường khan hiếm nguồn cung. Dự án còn làm “nức lòng” khách hàng khi có mức giá hấp dẫn hàng đầu khu vực và mang đến những chính sách tài chính tối ưu như thanh toán 30% đến khi nhận nhà.

  • Kênh đầu tư gặp nhiều biến động, bất động sản vẫn là nơi “cư trú” an toàn

    Kênh đầu tư gặp nhiều biến động, bất động sản vẫn là nơi “cư trú” an toàn

    04/08/2020 10:00 AM

    Theo các chuyên gia, bất động sản là một trong số ít kênh đầu tư rất được quan tâm bất chấp hoàn cảnh thị trường. Bởi đây là nơi lưu trú của nguồn tài sản lớn, khả năng sinh lời cao và xuất phát từ nhu cầu thực tế của chính người mua.

  • Ngày 2/8: Ra mắt dự án Precia Quận 2

    Ngày 2/8: Ra mắt dự án Precia Quận 2

    30/07/2020 8:44 AM

    CafeLand – Ngày 2/8 tới đây, Rio Land chính thức ra mắt dự án Precia tại Sheraton Hotel, số 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.

  • Người mua quay lại thị trường bất động sản và căn hộ Precia Quận 2 là “đích ngắm”

    Người mua quay lại thị trường bất động sản và căn hộ Precia Quận 2 là “đích ngắm”

    29/07/2020 9:00 AM

    Theo DKRA, Khu Đông tiếp tục dẫn đầu thị trường TP.HCM, chiếm lần lượt 42% và 45% nguồn cung và lượng tiêu thụ. Góp phần vào sự nhộn nhịp của khu vực này, căn hộ Precia đã thuyết phục rất đông khách hàng quyết định giữ chỗ sau khi tham khảo giá và tận mắt trải nghiệm khu vực nhà mẫu được đầu tư chỉn chu, đẳng cấp.

  • Căn hộ Precia – “cửa sáng” cho nhà đầu tư tại trung tâm Quận 2

    Căn hộ Precia – “cửa sáng” cho nhà đầu tư tại trung tâm Quận 2

    21/07/2020 2:00 PM

    Căn hộ cao cấp nội đô vẫn luôn là “cánh cửa sáng” cho nhà đầu tư sành sỏi nắm bắt cơ hội gia tăng giá trị tài sản và nguồn thu nhập thụ động. Do đó, sức hấp thụ của thị trường đối với sản phẩm này vẫn “giữ nhiệt” tốt dù ngành bất động sản gần đây trải qua nhiều biến động.

  • Căn hộ trung tâm Quận 2: “Cờ đã đến tay”, nên “chớp” thời cơ khi giá còn hợp lý

    Căn hộ trung tâm Quận 2: “Cờ đã đến tay”, nên “chớp” thời cơ khi giá còn hợp lý

    14/07/2020 11:56 AM

    Theo thống kê của CBRE, quận 2 chiếm 36% nguồn cung chào bán mới, trong khi tỉ lệ giao dịch đạt được là 75%. Điều này lý giải sự kỳ vọng của người mua để ở và các nhà đầu tư vào khu vực này. Mới đây, sự ra mắt của căn hộ Precia tại cửa ngõ Thủ Thiêm với hàng trăm khách hàng nhộn nhịp đến tham quan mỗi tuần chứng tỏ sức hút khó cưỡng của quận 2 trong thời điểm bất động sản đang hồi phục mạnh mẽ.

  • Căn hộ cao cấp Precia quận 2 gây chú ý với giá từ 49 triệu/m2

    Căn hộ cao cấp Precia quận 2 gây chú ý với giá từ 49 triệu/m2

    07/07/2020 11:00 AM

    Thời gian qua, giá bất động sản quận 2 liên tục tăng cao bởi quỹ đất hạn hẹp và vướng “nút thắt” thủ tục pháp lý đầu ra cho dự án nhà ở. Thế nên, ra mắt thị trường vào đúng thời điểm khan hiếm nguồn cung, khu căn hộ cao cấp Precia đã mang đến “làn gió mới” cho thị trường với nhiều giá trị nội tại đắt giá.

  • Căn hộ Precia – Định hình chuẩn sống thời thượng tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm

    Căn hộ Precia – Định hình chuẩn sống thời thượng tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm

    02/07/2020 9:57 AM

    Thực tế thị trường cho thấy, những dự án có pháp lý đầy đủ, được đầu tư hạ tầng tiện ích, dịch vụ và giá bán phù hợp, tỉ lệ hấp thụ thường đạt 70 - 80%. Hội tụ đủ mọi yếu tố đắt giá, khu căn hộ Precia mới ra mắt tại tâm điểm phồn hoa quận 2, đã được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao khi góp phần giải “cơn khát” căn hộ nội đô, cùng tiềm năng sở hữu một bất động sản (BĐS) giá trị hàng đầu TP.HCM.

  • Duplex Ricca quận 9 – “hàng hiếm” được gia đình trẻ thành đạt săn đón

    Duplex Ricca quận 9 – “hàng hiếm” được gia đình trẻ thành đạt săn đón

    18/06/2020 8:00 AM

    Có thể nói, sở hữu căn hộ duplex đồng nghĩa với việc sở hữu một tài sản “định danh” của những chủ nhân thành đạt. Bởi hiện nay, duplex là sản phẩm căn hộ thời thượng và thuộc “hàng hiếm” trên thị trường.

  • Căn hộ d’Lusso “dẫn sóng” khu Đông với chính sách thanh toán ban đầu chỉ 30%

    Căn hộ d’Lusso “dẫn sóng” khu Đông với chính sách thanh toán ban đầu chỉ 30%

    11/06/2020 8:00 AM

    Ghi nhận từ thực tế, nhiều chủ đầu tư đã mạnh dạn quay lại “tấn công” thị trường bất động sản (BĐS) bằng các sản phẩm hoàn thiện pháp lý, đầu tư chỉn chu cùng nhiều ưu đãi vượt trội. Các chuyên gia đều kỳ vọng lượng giao dịch sẽ đột phá sau giai đoạn mà cả nguồn cung lẫn sức mua bị “nén” khá lâu. Trong đó, dự án ven sông d’Lusso đang “dẫn sóng” khu Đông TP.HCM khi tung ra chính sách thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà và thu hút hàng trăm lượt khách tham quan nhà mẫu mỗi tuần.

  • Được đầu tư chỉn chu, căn hộ Thủ Thiêm Dragon Quận 2 làm “nức lòng” khách hàng trước ngày bàn giao 

    Được đầu tư chỉn chu, căn hộ Thủ Thiêm Dragon Quận 2 làm “nức lòng” khách hàng trước ngày bàn giao 

    10/06/2020 10:00 AM

    Những ngày qua, các tân chủ nhân của căn hộ Thủ Thiêm Dragon tại Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 rất phấn khởi trước thông tin chuẩn bị nhận bàn giao vào giai đoạn tháng 6-7/2020. Từ lựa chọn rất “lý tính” ban đầu sau khi xem xét vị trí, giá bán… nhiều khách hàng đã thực sự dành tình cảm và mong đợi được trở thành cư dân của nơi này, để có thể tận hưởng không gian sống “xanh” trọn vẹn giữa lòng đô thị.

  • Shophouse chỉ từ 34 triệu/m2, hàng hiếm được săn đón tại quận 9

    Shophouse chỉ từ 34 triệu/m2, hàng hiếm được săn đón tại quận 9

    05/06/2020 10:20 AM

    Dù số lượng giới hạn chỉ 23 căn, shophouse của dự án Ricca vẫn có mức giá hợp lý chỉ từ 34 triệu/m2, cùng chính sách thanh toán tối ưu mang đến cho nhà đầu tư cơ hội “bắt sóng” đà tăng trưởng bất động sản tại khu Đông.

  • Nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn “săn” shophouse quận 9

    Nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn “săn” shophouse quận 9

    27/05/2020 10:00 AM

    Thường sở hữu vị trí tại khối đế của các dự án nhà ở, shophouse không chỉ đáp ứng nhu cầu của cư dân nội khu mà còn dễ dàng thu hút nguồn khách hàng trong khu vực lân cận bằng việc phát triển đa dạng các loại hình kinh doanh, dịch vụ.

  • Thị trường BĐS tái khởi động: Đón “sóng” đầu tư đổ về Việt Nam

    Thị trường BĐS tái khởi động: Đón “sóng” đầu tư đổ về Việt Nam

    15/05/2020 2:00 PM

    Thời gian qua, nhiều người có tâm lý chờ giá bất động sản “chạm đáy” rồi mới quyết định “xuống tiền”. Tuy nhiên, thị trường đang dần lấy lại đà phát triển, giá nhà có thể sẽ “nóng” trở lại nếu dòng vốn ngoại đổ vào Việt Nam giữa bối cảnh kinh tế thế giới đang chịu ảnh hưởng nặng nề.

  • Rio Land tự hào phân phối Verosa Park, sản phẩm đắt giá hàng đầu khu Đông

    Rio Land tự hào phân phối Verosa Park, sản phẩm đắt giá hàng đầu khu Đông

    04/11/2019 9:00 AM

    Tạo ra chuỗi giá trị xứng tầm cho phong cách sống tinh hoa với 296 căn nhà liên kế và biệt thự sang trọng tại phường Phú Hữu, quận 9 (kế cận quận 2), Verosa Park trở thành tâm điểm lựa chọn của giới thành đạt. Được biết, Rio Land hiện đang là đại lý phân phối chính thức dự án này.

  • Dấu ấn của Rio Land khi phân phối chính thức nhà phố cao cấp Verosa Park

    Dấu ấn của Rio Land khi phân phối chính thức nhà phố cao cấp Verosa Park

    21/10/2019 8:00 AM

    Dù chưa mở bán chính thức trên thị trường nhưng dự án Verosa Park đã thu hút giới doanh nhân thành đạt về một chốn an cư đẳng cấp và nhiều tiện ích cảnh quan độc đáo, lần đầu tiên có.

  • Rio Land – Đại lý F1 phân phối chính thức dự án Safira Q.9

    Rio Land – Đại lý F1 phân phối chính thức dự án Safira Q.9

    01/03/2019 9:06 AM

    Là “điểm sáng” nổi bật tại Khu Đông khi hội tụ đầy đủ những yếu tố đắt giá để an cư và đầu tư, dự án căn hộ Safira tiếp tục làm “nức lòng” khách hàng khi sắp tới đây, công ty BĐS Rio Land với vai trò là đại lý phân phối F1 của Safira sẽ giới thiệu những căn hộ trong 2 block A và B đẹp nhất dự án.

  • Căn hộ Precia Quận 2

    Căn hộ Precia Quận 2

    11/12/2021 12:16 PM

    Precia tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Thị Định, thuộc phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, dự án nằm liền kề với khu căn hộ D’Lusso, cách Đại lộ Mai Chí Thọ khoảng 400m.

  • Căn hộ D’Lusso Quận 2

    Căn hộ D’Lusso Quận 2

    09/05/2020 10:53 AM

    D’Lusso tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Thị Định, thuộc phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, mặt còn lại của dự án tiếp giáp trực tiếp với sông Giồng Ông Tố, cách Đại lộ Mai Chí Thọ khoảng 500m.

  • The Maris: Dự án biệt thự và condotel nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu

    The Maris: Dự án biệt thự và condotel nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu

    30/08/2023 1:12 PM

    The Maris (tên cũ Vũng Tàu Regency) tọa lạc trên tuyến Đường 3 Tháng 2, thuộc phường 10, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Dự án nằm tại khu vực biển Chí Linh, liền kề với Blue Sapphire Resort và cách sân golf Paradise khoảng 1,5km.

  • Căn hộ Ricca Quận 9

    Căn hộ Ricca Quận 9

    16/12/2019 11:25 AM

    Dự án căn hộ Ricca nằm trong dự án khu dân cư Rio Centro, ngay mặt tiền đường D7, góc giao với đường Gò Cát, thuộc phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh, xung quanh được bao bọc bởi các khu dân cư và villa hiện hữu, dự án cách vòng xoay Phú Hữu khoảng 1,5km.

  • Khu dân cư Centana Điền Phúc Thành Quận 9

    Khu dân cư Centana Điền Phúc Thành Quận 9

    01/10/2019 5:13 PM

    Centana Điền Phúc Thành là dự án đất nền, nhà phố liền kề thương mại và nhà phố liền kề vườn được quy hoạch thành một khu dân cư bán biệt lập, nằm trên mặt tiền đường Trường Lưu, thuộc phường Long Trường, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Tổ hợp nhà phố, biệt thự Verosa Park Quận 9

    Tổ hợp nhà phố, biệt thự Verosa Park Quận 9

    29/10/2019 11:04 AM

    Verosa Park là dự án nhà phố liền kề, nhà phố thương mại và biệt thự tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án cách vòng xoay Liên Phường khoảng 700m.

  • Khu nghỉ dưỡng Parami Hồ Tràm

    Khu nghỉ dưỡng Parami Hồ Tràm

    01/05/2019 11:41 PM

    Khu nghỉ dưỡng Parami tọa lạc tại Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu. Tại Parami Hồ Tràm, du khách sử dụng những tiện ích giải trí trong khu vực chỉ cách dự án khoảng 10 phút chạy xe như sân golf quốc tế, casino, Safari, suối nước nóng Bình Châu,...

  • Căn hộ Thủ Thiêm Garden

    Căn hộ Thủ Thiêm Garden

    17/03/2021 2:52 PM

    Khu căn hộ Thủ Thiêm Garden tọa lạc tại đường Liên Phường, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM. Từ vị trí dự án, cư dân có thể kết nối đến trung tâm quận 9, quận 2, Đại lộ Mai Chí Thọ trong vòng khoảng 10 phút, khu vực quận 1, quận 4, quận 7 chỉ mất 15 – 25 phút,…

  • Căn hộ Safira quận 9

    Căn hộ Safira quận 9

    30/10/2019 2:32 PM

    Căn hộ Safira quận 9 tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM. Từ căn hộ, cư dân di chuyển về trung tâm khu đô thị Sala – Thủ Thiêm với bán kính 10km, về chợ Bến Thành (quận 1) với cự ly 13,5km, về khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7) trong vòng 13km và về KCN cao (quận 9) với khoảng cách 8km.

  • Khu căn hộ Thủ Thiêm Dragon

    Khu căn hộ Thủ Thiêm Dragon

    17/03/2021 4:31 PM

    Thuộc Khu dân cư Thủ Thiêm Villa 34h ha, nằm trong quy hoạch tổng thể khu Thạnh Mỹ Lợi 178ha, Thủ Thiêm Dragon cách trung tâm Quận 1 chỉ 7 phút di xe, kế cận Khu đô thị Sala, Tuyến Metro số 2. Từ dự án cũng thuận tiện di chuyển qua khu đô thị Phú Mỹ Hưng theo hướng cầu Phú Mỹ.

  • Khu căn hộ Centana Thủ Thiêm

    Khu căn hộ Centana Thủ Thiêm

    02/04/2016 12:14 PM

    Nằm trên mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Dự án căn hộ Centana Thủ Thiêm có vị trí gần trung tâm Khu đô thị hành chính Thủ Thiêm, quận 2, Tp.HCM. Từ dự án, có thể kết nối nhanh chóng với các quận 9, Thủ Đức hay vào trung tâm Thành phố thông qua Đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm,... Hay tiếp cận các tỉnh miền Đông Nam Bộ qua tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ qua đại lộ Võ Văn Kiệt và tuyến cao tốc Trung Lương.

  • Khu căn hộ CitiHome

    Khu căn hộ CitiHome

    15/03/2021 3:51 PM

    Nằm trong khu dân cư Cát Lái 152 ha, gần trung tâm hành chính quận 2, Khu căn hộ CitiHome cách chợ Bến Thành chỉ 12 phút đi xe và kề cận điểm giao đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây kết nối các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu.

  • Phố thương mại Nam Khang

    Phố thương mại Nam Khang

    13/10/2011 7:55 AM

    Phố thương mại Nam Khang có vị trí chiến lược tại Long An khi tọa lạc ngay mặt tiền Đại lộ 830 đang nâng cấp thành trục giao thông trọng điểm và nằm đối diện dự án Khu đô thị 355ha Nam Long. Dự án cách trung tâm Phú Mỹ Hưng 25 phút và cách Thị trấn Bến Lức chỉ 3 phút.

  • Thủ Thiêm Xanh: Sắc màu của cuộc sống

    Thủ Thiêm Xanh: Sắc màu của cuộc sống

    13/03/2021 12:04 PM

    Tọa lạc tại góc giao lộ của đường Đỗ Xuân Hợp và Nguyễn Duy Trinh, trải dọc bên sông Giồng Ông Tố, Thủ Thiêm Xanh là một phần thuộc dự án khu dân cư Đông Thủ Thiêm có quy mô 20ha tại phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP.HCM. Đây là khu vực đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, bao bọc xung quanh là cảnh quan công viên cây xanh thoáng mát.

1. Giới thiệu chung:

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Bất Động Sản Rio Land được thành lập vào ngày 16/01/2015, có trụ sở chính tọa lạc tại số 17 Đặng Thị Nhu – Phường Nguyễn Thái Bình – Quận 1 – Hồ Chí Minh

Công ty hoạt động dựa trên mục tiêu và định hướng phát triển:

- Đến 2020, xây dựng và phát triển thương hiệu Rioland trở thành một trong những công ty đầu tư bất động sản đáng tin cậy và có tầm ảnh hưởng đối với thị trường BĐS thành phố Hồ Chí Minh.
- Tiếp tục đầu tư và mở rộng quy mô kinh doanh trong lĩnh vực đầu tư địa ốc, tư vấn và môi giới BĐS, phát triển Rioland lên thành 5 chi nhánh ở khu vực TP.HCM và Hà Nội.
- Lựa chọn các sản phẩm đầu tư có giá trị gia tăng và an toàn thông qua bộ phận thẩm định và nghiên cứu thông tin trước khi lựa chọn sản phẩm đầu tư và phân phối. Từ đó, những sản phẩm được giới thiệu đến tay khách hàng sẽ có độ tin cậy cao, giúp khách hàng lựa chọn được những hạng mục đầu tư bền vững
- Xây dựng đội ngũ chuyên viên tư vấn có kiến thức, năng lực chuyên môn, và đạo đức nghề nghiệp. Đảm bảo cung cấp các cơ hội học tập và đào tạo cho nhân viên để nâng cao năng lực chuyên môn, cơ hội thăng tiến và gia tăng thu nhập. Củng cố tinh thần đoàn kết, xây dựng nhóm thông qua các hoạt động nhóm và hoạt động xã hội.
2. Lĩnh vực hoạt động:
- Đầu tư, phân phối Bất Động Sản
- Môi giới Bất Động Sản cho khách V.I.P
- Tư vấn chiến lược kinh doanh BĐS
3. Dự án thực hiện:
- Dự án Rio Centro quận 9
- Dự án Khu đô thị Đông Tăng Long
- Dự án KDC Nam Khang
- Dự án First Home
- ...
STT Tên tài liệu Quý Năm Tập tin tải về
Đang cập nhật
Đang cập nhật
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.