Những ngày qua, các tân chủ nhân của căn hộ Thủ Thiêm Dragon tại Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 rất phấn khởi trước thông tin chuẩn bị nhận bàn giao vào giai đoạn tháng 6-7/2020. Từ lựa chọn rất “lý tính” ban đầu sau khi xem xét vị trí, giá bán… nhiều khách hàng đã thực sự dành tình cảm và mong đợi được trở thành cư dân của nơi này, để có thể tận hưởng không gian sống “xanh” trọn vẹn giữa lòng đô thị.

Bàn giao đúng tiến độ - bảo chứng cho năng lực chủ đầu tư

Với lợi thế kết nối giao thông và hàng loạt công trình hạ tầng trọng điểm, Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 là “điểm sáng” mới quy tụ quần thể các dự án cao cấp bậc nhất Sài Thành. Gia nhập cụm dự án này, Thủ Thiêm Dragon tọa lạc ngay vị trí “trái tim” của Thạnh Mỹ Lợi, sở hữu “cự ly vàng” đến trung tâm quận 1 và tổ hợp tiện ích hiện hữu của quận 2 chỉ trong bán kính từ 1 - 5 km.

Thủ Thiêm Dragon góp phần tạo nên bộ mặt khang trang và sầm uất cho đô thị Thạnh Mỹ Lợi.

Những căn hộ đầu tiên của Thủ Thiêm Dragon được bàn giao đúng hạn cho khách hàng chính là lời khẳng định cho những nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Thủ Thiêm Group và đơn vị phát triển dự án - Công ty cổ phần Đầu tư BĐS Rio Land.

Được gửi gắm nhiều tâm huyết, Thủ Thiêm Dragon được kiến tạo để mang đến một sản phẩm vị trí đẹp, giá hợp lý nhưng vẫn có chất lượng tương đồng so với các dự án trong khu vực. Dự án có quy mô gần 5.200 m2, được xây dựng 23 tầng với tổng cộng 328 căn hộ và office-tel. Quần thể tiện ích liền kề công viên nội khu 3ha như Quảng trường nước, Đồi vọng cảnh, Vườn BBQ, Hồ bơi tràn bờ… được đầu tư chỉn chu, khang trang đã khiến Thủ Thiêm Dragon nhận được nhiều thiện cảm và đánh giá cao từ khách hàng. Mật độ xây dựng thấp cùng cảnh quan được chăm chút tỉ mỉ đến từng hàng cây, khóm hoa đã tạo nên những mảng xanh mát mắt cho môi trường sống của cư dân.

Đại diện Rio Land chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ phối hợp chặt chẽ cùng chủ đầu tư theo sát tiến độ xây dựng mà còn chú trọng đến chất lượng công trình, thiết kế cảnh quan để mang lại trải nghiệm sống tốt nhất cho cư dân”. Với bề dày kinh nghiệm phát triển BĐS tại khu Đông, dự án Thủ Thiêm Dragon chuẩn bị giao nhà đã góp phần bảo chứng cho uy tín thương hiệu Rio Land trên thị trường.

Nỗ lực mang lại cho cư dân “chuẩn” sống thịnh vượng

Được thiên nhiên ưu ái với vị trí ngay vòng cung uốn lượn của sông Sài Gòn, Thủ Thiêm Dragon toạ lạc tại thế đất độc đáo, nơi giao nhau của những luồng sinh khí và nguồn năng lượng dồi dào. Tất cả căn hộ đều có hướng nhìn sông và sở hữu tầm nhìn “đắt giá” về trung tâm quận 1. Số lượng vỏn vẹn chỉ hơn 300 căn hộ càng góp phần tạo nên vị thế “đắt giá” và hình thành nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp cho Thủ Thiêm Dragon với phong cách sống rất riêng.

Không chỉ thoả mãn “gu” sống tinh tế cho một cộng đồng thịnh vượng, Thủ Thiêm Dragon còn đáp ứng những kỳ vọng đầu tư trong tương lai. Giá trị dự án được đánh giá sẽ không ngừng “bật lên” theo kế hoạch triển khai hàng loạt công trình trọng điểm. Thủ Thiêm Dagon vừa đủ “gần” để bước chân ra trung tâm đô thị, vừa đủ “xa” để cư dân có riêng cho mình một không gian sống ven sông biệt lập như một “Thảo Điền thứ hai”.

Công viên liền kề hệ thống tiện ích nội khu được chăm chút tỉ mỉ tạo nên môi trường sống trong lành, xanh mát.

“Thật hạnh phúc khi chỉ 1 tháng nữa thôi cả gia đình sẽ được dọn về tổ ấm mới. Không gian sống tại đây mang cho tôi những trải nghiệm như nghỉ dưỡng thực sự, hòa quyện vào phong cảnh tự nhiên, đón ánh nắng và gió trời, là “chốn đi về” yên tĩnh và riêng tư” - chị Hoàng Lan, làm việc tại một ngân hàng tại quận 1 chia sẻ.

Đại diện Rio Land cho biết, hiện một số hạng mục phụ khác của dự án Thủ Thiêm Dragon cũng đang bước vào giai đoạn “nước rút” để hoàn thiện. Đồng hành cùng các chủ đầu tư uy tín và giàu tiềm lực, thời gian qua Rio Land đã tiếp tục triển khai thành công các dòng sản phẩm căn hộ cao cấp. Tiêu biểu trong số đó là khu căn hộ Ricca quận 9 và căn hộ ven sông d’Lusso quận 2. Đây đều là các dự án hiếm hoi hiện nay đã đủ điều kiện pháp lý để bán hàng và đảm bảo thi công đúng tiến độ.

Thủ Thiêm Dragon – Khu căn hộ cao cấp tại Thạnh Mỹ Lợi, quận 2

Thông tin dự án tại: thuthiemdragon.com.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.