Vừa “chào sân” thị trường đã ghi nhận lượng giao dịch khả quan, căn hộ cao cấp Precia dự kiến tung ra những căn đẹp nhất trong thời gian tới. Trong bối cảnh quỹ đất Thủ Thiêm khan hiếm và tăng “nhiệt” từng ngày, theo giới chuyên môn, khó có thể tìm thấy cơ hội thứ hai để sở hữu bất động sản cao cấp với mức giá tương tự như Precia.

Thủ Thiêm – khu trung tâm mới với giá bất động sản tăng vượt trội

Chỉ cách quận 1 khoảng 300m qua sông Sài Gòn, đô thị Thủ Thiêm đang thừa hưởng rất nhiều lợi thế “có một không hai” ở hiện tại và cả tương lai. Được quy hoạch thành đô thị chuẩn quốc tế với hạ tầng, cảnh quan, Thủ Thiêm sẽ kế thừa cho đô thị trung tâm hiện hữu trong tương lai gần.

Theo JLL Việt Nam, trong vòng 3 năm qua, giá chào bán căn hộ tại Thủ Thiêm đã tăng gấp 2,4 lần. Được chính quyền thành phố dồn nhiều nguồn lực phát triển, Thủ Thiêm sẽ là “trung tâm của trung tâm”, quy tụ hệ thống giao thông trọng điểm: 2 tuyến Metro và các cầu Thủ Thiêm 2, 3, 4 giúp giá trị bất động sản gia tăng.

Mặt bằng giá bất động sản Thủ Thiêm được dự đoán sẽ tiếp tục tăng mạnh trong vòng 10 – 15 năm tới, đặc biệt sau khi các dự án về cơ sở hạ tầng được hoàn thiện.

Precia tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, ngay tại cửa ngõ đô thị Thủ Thiêm

Theo khảo sát thị trường, hiện không có nhiều dự án căn hộ được chào bán tại Thủ Thiêm. Qũy đất dành cho nhà ở không còn nhiều khiến những dự án ra mắt tại Thủ Thiêm trong giai đoạn này rất có thể là thời cơ “vàng” cho những ai nhanh tay nắm bắt. Vì chỉ vài năm nữa, bất động sản cao cấp tại khu vực này sẽ càng hiếm hoi, đắt đỏ và chắc chắn không còn mức giá như hiện tại.

Thế nên dự án căn hộ cao cấp Precia ngay từ khi giới thiệu ra thị trường đã trở thành “thỏi nam châm” hút khách. Với mức giá cạnh tranh nhất tại cửa ngõ Thủ Thiêm, tính trong khu vực bán kính 5km từ sông Sài Gòn, “cửa” đầu tư và sở hữu nhà tại Thủ Thiêm tưởng chừng ngày càng thu hẹp lại trở nên rộng mở khi Precia tung những căn hộ đẹp nhất cùng chính sách thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà.

Căn hộ Precia – chuẩn sống thời thượng tại cửa ngõ Thủ Thiêm

Đại diện đơn vị phát triển dự án – Công ty BĐS Rio Land cho biết, số lượng khan hiếm và mức giá hợp lý khiến dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mua ở và nhà đầu tư ngay trong đợt giới thiệu đầu tiên.

Với chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp và hệ thống hạ tầng, tiện nghi chuẩn quốc tế, căn hộ Precia xứng đáng là lựa chọn cho cuộc sống chất lượng hơn tại đô thị hiện đại bậc nhất TP.HCM.

Trong tương lai, với đà phát triển như hiện tại, sẽ có thêm hàng trăm ngàn chuyên gia, doanh nhân đến Thủ Thiêm để làm việc và tìm kiếm không gian sống. Sở hữu căn hộ Precia không chỉ là “cánh cửa” để gia nhập cộng đồng cư dân cao cấp với chuẩn sống khác biệt, mà còn mở ra những cơ hội đầu tư cho thuê với tiềm năng sinh lợi ổn định, hấp dẫn.

Khi nhận bàn giao, chủ nhân căn hộ Precia sẽ được tặng thêm các trang thiết bị hiện đại, giúp giảm chi phí hoàn thiện “ngôi nhà mơ ước”

Anh Hoàng Tiến – một nhà đầu tư cho biết, đang rất chờ đợi đợt mở bán những căn hộ tại các tầng đẹp nhất của Precia để tranh thủ cơ hội sở hữu BĐS tại Thủ Thiêm khi giá còn hợp lý.

Theo anh, phương thức thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà, cùng các chương trình hỗ trợ từ ngân hàng như vay lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc… mà Rio Land đang triển khai sẽ giúp giảm đáng kể áp lực tài chính cho người mua.

Chỉ với số tiền tích lũy hơn 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp tại cửa ngõ Thủ Thiêm và thong thả chuẩn bị tài chính cho đến lúc nhận nhà.

Thêm một điểm “cộng” giúp nâng tầm đẳng cấp cho dự án chính là căn hộ được bàn giao hoàn thiện với các thương hiệu hàng đầu châu Âu như thiết bị vệ sinh Kohler, phụ kiện Hafele, cửa sổ Euro Window, phòng ngủ với sàn gỗ sang trọng…

Căn hộ Precia

Thanh toán ban đầu 30% đến khi nhận nhà. Tặng 2 năm phí quản lý.

Tặng trọn bộ máy lạnh & máy nước nóng, bộ bếp từ & máy hút mùi.

Website: precia.vn

  • Sở hữu nhà ngay tại cửa ngõ Thủ Thiêm – đơn giản hơn khi mua căn hộ Precia

    Sở hữu nhà ngay tại cửa ngõ Thủ Thiêm – đơn giản hơn khi mua căn hộ Precia

    Ra mắt từ đầu tháng 8, căn hộ cao cấp Precia được xem là “thỏi nam châm” hút khách với lượng giao dịch nhộn nhịp giữa thời điểm thị trường khan hiếm nguồn cung. Dự án còn làm “nức lòng” khách hàng khi có mức giá hấp dẫn hàng đầu khu vực và mang đến những chính sách tài chính tối ưu như thanh toán 30% đến khi nhận nhà.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.