Thời gian qua, giá bất động sản quận 2 liên tục tăng cao bởi quỹ đất hạn hẹp và vướng “nút thắt” thủ tục pháp lý đầu ra cho dự án nhà ở. Thế nên, ra mắt thị trường vào đúng thời điểm khan hiếm nguồn cung, khu căn hộ cao cấp Precia đã mang đến “làn gió mới” cho thị trường với nhiều giá trị nội tại đắt giá.

Tọa lạc tại vị trí “kim cương” với quỹ đất hiếm hoi còn lại của quận 2, Precia tạo nên “cơn sốt” tại thị trường nơi đây với mức giá hấp dẫn chỉ từ 49 triệu/m2.

Quận 2 - “bến đỗ mới” sẵn sàng đón cộng đồng cư dân ưu tú

Nhiều năm nay, anh Quốc Khánh – ngụ tại Bình Thạnh, mỗi ngày 2 lần đi trên cung đường từ nhà đến nơi làm việc tại quận 1. Ngần ấy thời gian đủ để anh cảm nhận rõ tình trạng giao thông ngày càng bức bối trên những con đường mà anh đi qua.

Tương tự như anh Quốc Khánh, người dân tại các quận trung tâm thường xuyên đối mặt với tình trạng kẹt xe, thiếu mảng xanh, không gần sông nước, di chuyển mất thời gian, tiện ích xung quanh không tương xứng… Tình trạng đất có hạn nhưng người ngày càng đông dẫn đến ô nhiễm không khí, quá tải hạ tầng lẫn không gian sống. Trước bối cảnh đó, khu Đông Sài Gòn - đặc biệt là quận 2 được xem là “điểm đến” lý tưởng, “đánh trúng” khát khao về môi trường sống vừa hiện đại vừa trong lành, gần gũi thiên nhiên mà người dân thành thị đang vô cùng thiếu thốn.

Quận 2 đã hiện hữu những khu đô thị được quy hoạch bài bản và đồng bộ

Với những khu đô thị cao cấp, hạ tầng được đầu tư “khủng”, quận 2 đã hình thành một cộng đồng văn minh, thu hút nhiều cư dân đang bước vào “độ chín” của sự nghiệp và gia đình, có những đòi hỏi cao về tiêu chuẩn sống. Khi sống tại quận 2, cư dân sẽ không cần phải di chuyển nhiều bởi nơi đây đã có tất cả tiện nghi cần thiết. Chẳng hạn, các gia đình có thể yên tâm khi con em của mình có điều kiện học tập tốt từ mầm non đến trung học với hệ thống trường quốc tế chất lượng như Trường Quốc tế Mỹ (TAS), Trường Quốc tế BIS, Trường Quốc tế Úc (AIS)...

Hơn thế, quận 2 hội tụ đủ cả về nguồn lực kinh tế, cơ sở hạ tầng, đường sá, hệ thống tiện ích chỉn chu để phục vụ mọi nhu cầu của các tầng lớp cư dân. Từ trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, công viên cây xanh, khu thể dục, thể thao, siêu thị, trung tâm thương mại, đến các tòa cao ốc văn phòng… đều sẵn sàng đáp ứng chuẩn sống chất lượng cho một bộ phận lớn trí thức, doanh nhân, chuyên gia, cấp quản lý… Điều quan trọng hiện nay khi quỹ đất không còn nhiều, là cần nhanh chân để sở hữu các sản phẩm tốt, giá hợp lý.

“Đỏ mắt” tìm căn hộ giá hợp lý tại quận 2

Trong bối cảnh mặt bằng giá bất động sản (BĐS) tại Thủ Thiêm từ nhiều năm nay luôn thuộc hàng top của thành phố - nhờ “đòn bẩy” từ quy hoạch và hạ tầng giao thông – khu căn hộ Precia được xem là “hàng hiếm” không thể bỏ lỡ trong giai đoạn nửa cuối năm 2020.

“Tìm hiểu qua nhiều dự án, tôi rất ngạc nhiên khi Precia có mức giá vô cùng hấp dẫn vào thời điểm khan hiếm hiện nay. Hơn thế, với phương thức thanh toán ban đầu 30% cho đến khi nhận nhà, gia đình tôi dễ dàng sở hữu một căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ tại trung tâm quận 2 mà không chịu quá nhiều áp lực chi trả” - anh Quốc Khánh chia sẻ.

Mức giá chỉ từ 49 triệu/m2 của Precia được xem là hợp lý so với chuỗi dự án dọc đại lộ Mai Chí Thọ và mặt bằng chung của quận 2 đã lên đến mức 65 – 90 triệu/m2.

Hơn thế, vị thế tâm điểm giữa các khu đô thị cao cấp như Palm City, Saigon Sport City, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, khu tài chính Thủ Thiêm… càng góp phần giúp nâng tầm giá trị của dự án. Precia thừa hưởng lợi thế từ chuỗi tiện ích hiện hữu xung quanh đồng bộ và hiện đại trong vòng bán kính chỉ 2km như Bệnh viện Quốc tế Mỹ tại đường Nguyễn Hoàng, Mega Market và Cantavil Premier trên đường Song Hành, trạm chờ tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên…

Số lượng hữu hạn khiến Precia trở thành chốn an cư đáng mơ ước, chỉ có vỏn vẹn 333 căn hộ “độc bản” để đảm bảo mỗi chủ nhân được thụ hưởng tối đa chuỗi tiện ích cao cấp xứng tầm. Được đầu tư tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế và không gian sống, mỗi căn hộ đều được bàn giao hoàn thiện với chất lượng cao cấp, mang đậm phong cách Châu Âu tinh tế, sang trọng và phóng khoáng.

Với 4 tầng tiện ích đẳng cấp, Precia là sự hòa quyện giữa nhịp sống sôi động nhưng vẫn có những "nốt lặng" để cân bằng cuộc sống

Trong đó, những “điểm nhấn” tiện ích độc đáo như thác nước cảnh quan cao hơn 10 mét tạo nguồn sinh khí và khơi thông tài lộc, phòng tập gym – yoga hiện đại, cụm tiện ích liên hoàn với sân chơi nước, hồ bơi trẻ em, hồ bơi vô cực… khiến việc thư giãn, giải trí bên gia đình thêm trọn vẹn.

Bên cạnh đó, theo Rio Land - đơn vị phát triển dự án Precia, nhằm tạo điều kiện tốt nhất để mở rộng cơ hội sở hữu cho khách hàng, công ty còn áp dụng các giải pháp tài chính và phương thức thanh toán tối ưu khác, như thanh toán nhẹ nhàng 10% mỗi 3 tháng, ngân hàng hỗ trợ vay lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc,... Có thể nói, Precia là “tuyệt tác” khó tìm hiện nay, khi hội tụ đủ mọi yếu tố từ vị trí, giá bán, tiện ích cho đến chính sách vượt trội. Và chỉ chậm “một bước chân” người mua sẽ bỏ lỡ “tấm vé vàng” gia nhập cộng đồng tinh hoa quận 2 - cơ hội khó có thể tìm thấy trong nhiều năm tới.

Precia – Mạch sống phồn vinh tại cửa ngõ Thủ Thiêm Quận 2

Giá chỉ từ 49 triệu/m2

Website: precia.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.