Là “điểm sáng” nổi bật tại Khu Đông khi hội tụ đầy đủ những yếu tố đắt giá để an cư và đầu tư, dự án căn hộ Safira tiếp tục làm “nức lòng” khách hàng khi sắp tới đây, công ty BĐS Rio Land với vai trò là đại lý phân phối F1 của Safira sẽ giới thiệu những căn hộ trong 2 block A và B đẹp nhất dự án.

Luôn lựa chọn sản phẩm BĐS chất lượng từ chủ đầu tư uy tín hàng đầu

Được ví như một viên ngọc trân quý từ chủ đầu tư Khang Điền ngay giữa “trái tim” của Khu Đông, Safira ra đời với tâm huyết kiến tạo một không gian sống theo phong cách Singapore hiện đại, đầy đủ tiện nghi cao cấp, mang đến một cuộc sống năng động, đầy năng lượng cho các gia đình trẻ thành đạt. Điều đó cũng phù hợp với phương châm và tiêu chí hoạt động của Rio Land: luôn nỗ lực tìm kiếm và cung cấp những sản phẩm có giá trị thực, vị trí đắc địa, pháp lý hoàn chỉnh, đáp ứng đúng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng.

Safira sở hữu vị trí đắt giá tại Q.9- được định hướng trở thành “Đô thị sáng tạo” đầu tiên của TP.HCM cùng với Q.2 và quận Thủ Đức

Là đơn vị phát triển và phân phối BĐS có sự am hiểu sâu sắc và bề dày kinh nghiệm tại Khu Đông, thời gian qua Rio Land đã tạo dấu ấn với một loạt dự án “hot” như khu căn hộ cao cấp Thủ Thiêm Dragon Q.2, căn hộ Centana Thủ Thiêm Q.2, Khu dân cư Centana Điền Phúc Thành… hợp tác cùng các chủ đầu tư có uy tín và tiềm lực tài chính hàng đầu thị trường. Sau thành công với vai trò nhà phát triển dự án, Rio Land tiếp tục chứng tỏ sự đa dạng trong hoạt động kinh doanh khi trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án Safira.

Đại diện Rio Land khẳng định, đây là một trong những chiến lược phát triển của công ty để mở rộng phạm vi hoạt động, liên tục đưa sản phẩm BĐS chất lượng đến khách hàng, hướng đến mục tiêu trở thành nhà phát triển BĐS toàn diện và chuyên nghiệp tại TP.HCM.

Rio Land tự hào khi trở thành “đại sứ” trao tặng “viên ngọc” Safira đến các chủ nhân tương lai, bởi đây là sản phẩm nhà ở được phát triển bởi Khang Điền – một trong những chủ đầu tư uy tín hàng đầu và những đối tác danh tiếng như Công ty xây dựng An Phong, công ty kiến trúc nổi tiếng Ong & Ong (Singapore), đơn vị quản lý dự án CBRE…

Safira – dự án không thể bỏ qua nếu định cư tại khu Đông

Sau các dự án gây tiếng vang trên thị trường như Jamila, Safira tiếp tục là thành quả mang tính đột phá, góp phần tiếp tục nâng tầm uy tín thương hiệu cho công ty Khang Điền với pháp lý minh bạch, vị trí “đắt giá”, thiết kế cảnh quan được đầu tư “mạnh tay” với tổ hợp hơn 50 tiện ích tiêu chuẩn hạng A mà chưa dự án nào trong khu vực có được. Toạ lạc tại mặt tiền đường N6 (lộ giới 20m), kết nối vào đường N5 (lộ giới 20m) tiếp giáp đường Võ Chí Công, ngay góc giao Cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Safira có 2 mặt được bao bọc bởi sông nước hiền hòa, mang đến không khí mát lành, khơi thông nguồn năng lượng của sự thịnh vượng.

Được kiến tạo từ sự tận tâm và bàn tay của các kiến trúc sư tài hoa, mỗi căn hộ Safira được thiết kế thông minh, khoa học theo phong cách Singapore hiện đại, đảm bảo đón gió, nắng tự nhiên bên cạnh dòng sông nhỏ mát mẻ, êm đềm. Giữa 4 tòa tháp là khu hồ bơi tràn – Pool Bar – Jacuzzi gần 1.000 m2 diện tích mặt nước kết hợp cùng sông nước hữu tình để tạo nên một không gian sống vừa tiện nghi, vừa riêng biệt, giúp cuộc sống của cả gia đình trở nên trọn vẹn đủ đầy. Hàng loạt tiện ích nội khu như khu thương mại dịch vụ, siêu thị, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, phòng gym, yoga ngoài trời, khu BBQ sân vườn, khu công viên với đường chạy bộ ven sông và đài vọng cảnh lộng gió… đều được chăm chút từng tiểu tiết, tạo nên nguồn năng lượng của sự tươi vui, hứng khởi cho một cuộc sống chan hòa, thư thái.

Safira có tổ hợp tiện ích hiện đại, đặc biệt là hồ bơi gần 1.000 m2 diện tích mặt nước

Là đại lý F1 được độc quyền phân phối các căn hộ vị trí đẹp trong 2 block A và block B của Safira, Rio Land hy vọng sẽ mang đến cho các gia đình trẻ thành đạt cơ hội an cư lý tưởng, nơi hội tụ những nguồn năng lượng tích cực được lan tỏa từ tâm huyết của chủ đầu tư, từ những cư dân tương lai mong muốn được sẻ chia cuộc sống văn minh và thân thiện.

Quý khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết:

Hotline: 090888 6066

Website: www.rioland.vn/safirakhangdien

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Safira quận 9

    Căn hộ Safira quận 9

    Căn hộ Safira quận 9 tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM. Từ căn hộ, cư dân di chuyển về trung tâm khu đô thị Sala – Thủ Thiêm với bán kính 10km, về chợ Bến Thành (quận 1) với cự ly 13,5km, về khu đô ...

  • Khang Điền bắt đầu bàn giao sổ hồng cho cư dân Verosa Park và Safira

    Khang Điền bắt đầu bàn giao sổ hồng cho cư dân Verosa Park và Safira

    Ngày 29/05/2021 và cuối tháng 06/2021, Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền (Khang Điền) đã bắt đầu bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho những cư dân đầu tiên của...

  • Dự án Safira Quận 9

    Dự án Safira Quận 9

    Dự án căn hộ Safira tọa lạc tại đường Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9, TP.HCM do Công ty CP đầu tư và kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.