Ghi nhận từ thực tế, nhiều chủ đầu tư đã mạnh dạn quay lại “tấn công” thị trường bất động sản (BĐS) bằng các sản phẩm hoàn thiện pháp lý, đầu tư chỉn chu cùng nhiều ưu đãi vượt trội. Các chuyên gia đều kỳ vọng lượng giao dịch sẽ đột phá sau giai đoạn mà cả nguồn cung lẫn sức mua bị “nén” khá lâu. Trong đó, dự án ven sông d’Lusso đang “dẫn sóng” khu Đông TP.HCM khi tung ra chính sách thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà và thu hút hàng trăm lượt khách tham quan nhà mẫu mỗi tuần.

Thị trường tăng trưởng tốt – an tâm “xuống tiền”

Sau khi dịch Covid-19 tại Việt Nam được kiểm soát, thị trường bất động sản được đánh giá có tín hiệu tăng trưởng tốt. Theo báo cáo quý I của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, tổng sản phẩm chào bán trên cả nước (gồm cả hàng tồn kho và mới mở bán) đạt 53.236 sản phẩm, giao dịch đạt 7.641 sản phẩm, tỷ lệ hấp thụ 14%.

Đặc biệt, đầu tư trong giai đoạn này sẽ có nhiều lựa chọn tốt vì sản phẩm đã qua “sàng lọc” của thị trường, ít cạnh tranh và có khả năng nhận được những ưu đãi tốt từ các chủ đầu tư, nhà phát triển dự án.

Dự báo trong năm 2020, tình trạng khan hiếm nguồn cung vẫn tiếp diễn nên phân khúc căn hộ sẽ chiếm lĩnh thị trường, đặc biệt là sản phẩm giá trị thực, pháp lý rõ ràng, được phát triển bởi các đơn vị uy tín. Hội tủ đủ các yếu tố này, khu căn hộ ven sông d’Lusso tại mặt đường Nguyễn Thị Định, quận 2 mỗi tuần đều đón hàng trăm khách hàng đến trải nghiệm nhà mẫu và ghi nhận lượng giao dịch khả quan.

Người mua hiện nay sẽ có nhiều lựa chọn tốt nhờ sản phẩm đã qua “sàng lọc” của thị trường, lại nhận được những ưu đãi từ các chủ đầu tư, nhà phát triển dự án.

Giữa bối cảnh giá BĐS trung tâm quận 2 thuộc hàng top của thị trường (từ 65 – 90 triệu/m2) khiến cơ hội mua nhà ngày càng khó khăn, d’Lusso trở thành cái tên “sáng giá” trong khu vực nhờ sở hữu những giá trị nội tại đắt giá. Dự án có vị trí đắc địa ven sông nhưng mức giá rất hợp lý, trung bình 55 triệu/m2. d’Lusso còn là một trong số ít dự án hiện nay tại quận 2 đã hoàn thành phần móng và đủ điều kiện pháp lý để bán hàng.

Thanh toán nhẹ nhàng 30% đến khi nhận nhà

Với mong muốn tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu thực và giảm bớt áp lực tài chính khi mua nhà, đơn vị phát triển dự án d’Lusso – Công ty BĐS Rio Land đã đưa ra giải pháp hỗ trợ tài chính linh hoạt để “rộng cửa” hơn cho người an cư. Bước đầu, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ và không phải đóng thêm bất kỳ chi phí nào cho đến khi nhận nhà. Ngoài phương thức thanh toán chuẩn, khách hàng thanh toán nhanh sẽ được ưu đãi chiết khấu lên đến 4% tổng giá trị căn hộ.

Các sản phẩm được bảo chứng về giá trị như d’Lusso sẽ tiếp tục giữ vững chỗ đứng trên thị trường.

Nhiều khách hàng đến tìm hiểu dự án cũng cho rằng, khoản thanh toán ban đầu không quá nặng nề sẽ giúp họ bớt ngần ngại hơn khi quyết định mua, hoặc có thể mạnh tay “nâng cấp” lựa chọn căn hộ có nhiều phòng ngủ cho gia đình.

Anh Hoài Nam, ngụ tại quận Tân Bình cho biết, anh có được sự an tâm “kép” khi mua nhà bởi chính sách thanh toán ban đầu 30% giúp anh chủ động chuẩn bị nguồn tiền, đồng thời có thể nhận nhà sớm nếu có nhu cầu ở hay cho thuê. Với người mua đầu tư cho thuê dài hạn, phương thức thanh toán này cũng rất thuận lợi để cân đối tài chính. Ngoài ra khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay 70% trong 20 năm.

Với các chính sách kích cầu từ các chủ đầu tư, các chuyên gia cho rằng, mua nhà trong giai đoạn hiện nay sẽ giúp người mua hưởng lợi nhiều hơn so với thời điểm trước. Đến trải nghiệm căn hộ mẫu d’Lusso, nhiều khách hàng cho biết, họ chọn thời điểm này để “xuống tiền” và “tận dụng” các ưu đãi thiết thực như tặng phí quản lý trong 2 năm đầu; tặng bộ bếp từ và máy hút mùi trị giá 20 triệu đồng, tặng máy nước nóng và máy lạnh cho các phòng trong nhà… Căn hộ được bàn giao hoàn thiện với nội thất tinh tế, sang trọng, sử dụng các thương hiệu châu Âu như Kohler, Hafele…

Khu căn hộ cao cấp ven sông d’Lusso quận 2

Giá trung bình: 55 triệu/m2

Website: dlusso.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ D’Lusso Quận 2

    Căn hộ D’Lusso Quận 2

    D’Lusso tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Thị Định, thuộc phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, mặt còn lại của dự án tiếp giáp trực tiếp với sông Giồng Ông Tố, cách Đại lộ Mai Chí Thọ khoảng 500m....

  • Cập nhật giá bán chung cư quận 2 mới nhất năm 2023

    Cập nhật giá bán chung cư quận 2 mới nhất năm 2023

    Quận 2 là một trong ba quận được sáp nhập thành TP.Thủ Đức, với nhiều lợi thế như vị trí gần trung tâm TP.HCM cùng hạ tầng được đầu tư phát triển đồng bộ.

  • Dự án d’Lusso với “cú hích” bàn giao đúng hẹn vào cuối năm 2021

    Dự án d’Lusso với “cú hích” bàn giao đúng hẹn vào cuối năm 2021

    Là một trong những dự án hiếm hoi “về đích” đúng tiến độ để bàn giao nhà đến tay khách hàng vào tháng 11/2021, khu căn hộ ven sông d’Lusso được đánh giá là thành quả của sự đầu tư nghiêm túc, bài bản và “cú bắt tay” của cả ba đơn vị uy tín và giàu ki...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.