Căn hộ cao cấp nội đô vẫn luôn là “cánh cửa sáng” cho nhà đầu tư sành sỏi nắm bắt cơ hội gia tăng giá trị tài sản và nguồn thu nhập thụ động. Do đó, sức hấp thụ của thị trường đối với sản phẩm này vẫn “giữ nhiệt” tốt dù ngành bất động sản gần đây trải qua nhiều biến động.

Đặc biệt, những dự án sở hữu lợi thế về vị trí trung tâm, giá bán hợp lý, pháp lý và tiến độ xây dựng ổn định đều là “đích ngắm” không thể bỏ lỡ của các nhà đầu tư. Nổi bật tại thị trường quận 2, ngay tại cửa ngõ đô thị mới Thủ Thiêm, căn hộ cao cấp Precia đang là cái tên “sáng giá” thu hút sự quan tâm của người mua với mức giá “tìm đỏ mắt” mới có được - chỉ từ 49 triệu/m2.

Sản phẩm bất động sản nào đang được “săn đón”?

Những tháng đầu năm, thị trường bất động sản dù trải qua khó khăn nhưng phân khúc nhà ở và căn hộ vẫn được tìm kiếm không ngừng. Bởi thực tế dân số tại các đô thị đều tăng thêm hàng năm trong khi quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm. Nhà đầu tư tinh anh đã nhận thấy được tiềm năng và động lực tăng trưởng của phân khúc này vẫn còn rất lớn.

Hàng tuần, nhà mẫu của Precia đón hàng trăm lượt khách tham quan

Theo Sở Xây dựng, trong 10 năm tới TP.HCM không khuyến khích phát triển nhà ở thấp tầng và tận dụng quỹ đất làm nhà ở cao tầng hiện đại tại các quận phía Đông. Thế nên căn hộ cao cấp nội đô vẫn sẽ là xu hướng đầu tư và sở hữu tất yếu trong nhiều năm tới.

Dù trong quý II/2020, nguồn cung căn hộ tại TP.HCM đã tăng nhiều hơn so với đầu năm nhưng về chất lượng, không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được những yêu cầu và tiêu chuẩn cao của người mua. Nhất là với nhà đầu tư, đã chọn phải chọn cho “xứng đáng”, chọn đúng những dự án “đủ tầm” đã vượt qua giai đoạn “lửa thử vàng”.

“Khi chọn mua nhà, những yếu tố quan trọng hàng đầu để tôi quyết định “xuống tiền” đó là vị trí dự án tại khu vực trung tâm sẵn có tiện ích hiện hữu, giá bán cạnh tranh, pháp lý minh bạch và được phát triển bởi chủ đầu tư hoặc nhà phát triển uy tín.”, ông Việt Đức, một nhà đầu tư căn hộ tại TP.HCM chia sẻ.

Căn hộ Precia - “thương vụ” đầu tư xứng đáng

Theo ông Đức nhận định, những dự án hội tụ đủ những yếu tố kể trên sẽ quyết định thành công của một “thương vụ” đầu tư tốt và trở thành là “hàng hiếm” được thị trường “săn đón”.

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, trên quỹ đất hiếm hoi còn lại của quận 2, khu căn hộ cao cấp Precia ngay khi ra mắt đã được đánh giá là “hiện tượng” hiếm có.

Khách hàng được trải nghiệm không gian sống cao cấp theo phong cách châu Âu tinh tế giữa tâm mạch phồn hoa quận 2

Ngoài vị trí đắc địa, Precia còn khiến nhà đầu tư “đứng ngồi không yên” với số lượng hữu hạn chỉ 333 căn hộ.

Ông Việt Đức cho biết thêm: “Theo tôi, những căn hộ cao cấp có vị trí kết nối thuận lợi và tiện ích nội ngoại khu đầy đủ như Precia thì giá cho thuê sẽ không thấp hơn 20 triệu/tháng cho một căn hộ hai phòng ngủ. Ngoài cho thuê, tôi còn có thể chờ thời điểm thích hợp để chuyển nhượng căn hộ, hưởng chênh lệch đáng kể, bởi giá trị BĐS thì chỉ có tăng chứ không giảm.”

Bên cạnh đó, Precia còn được thừa hưởng những tiện ích xung quanh trong vòng bán kính không quá 2km. Chỉ một bước chân, cư dân đã có thể tiếp cận chuỗi tiện ích liên hoàn như trường học, bệnh viện quốc tế, trung tâm thương mại,...

Cuộc sống mỗi ngày tại Precia đều là những trải nghiệm tinh tế và rực rỡ sắc màu.

Giá trị của Precia còn xuất phát từ chính “nội lực”, khi được đầu tư xây dựng đến 4 tầng tiện ích đẳng cấp để phục vụ sinh hoạt của cư dân. Điểm nhấn nổi bật trong số các tiện ích là thác nước cao hơn 10m, mang lại nguồn thủy khí thịnh vượng; chuỗi hồ bơi vô cực trên không, sân chơi nước, hồ bơi trẻ em…

Chất lượng bảo chứng bởi thương hiệu uy tín

Quyết định giữ chỗ căn hộ Precia ngay sau khi tham quan nhà mẫu, chị Bích Ngọc cho biết: “Không chỉ có giá bán vừa tầm từ 49 triệu/m2, dự án Precia còn đưa ra phương thức thanh toán rất có lợi cho người mua. Chỉ cần thanh toán ban đầu 30% giá trị căn hộ cho đến khi nhận nhà, tôi đã dễ dàng sở hữu một BĐS giá trị tại quận 2. Thế nên tôi không ngần ngại rủ thêm người thân cùng đầu tư giữ chỗ 2 căn hộ và đón đầu tiềm năng tăng giá sau này.”

Ngoài ra, Rio Land - đơn vị phát triển dự án Precia còn áp dụng lịch thanh toán nhẹ nhàng chỉ 10% mỗi 3 tháng, kết hợp cùng sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng cho vay với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc…

Chị Ngọc còn chia sẻ thêm, chị rất yên tâm và tin tưởng khi chọn mua Precia vì tên tuổi và uy tín của các đơn vị giàu kinh nghiệm phát triển dự án.

“Cái bắt tay” cùng cam kết chất lượng từ thương hiệu Rio Land, Tổng thầu xây dựng Phước Thành và Quản lý dự án CBRE sẽ là yếu tố bảo chứng cho tiềm năng gia tăng giá trị của Precia khi đi vào hoạt động.

Precia - Mạch sống phồn vinh tại cửa ngõ Thủ Thiêm, quận 2.

Thanh toán ban đầu 30% đến khi nhận nhà

Website: precia.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.