Theo các chuyên gia, bất động sản là một trong số ít kênh đầu tư rất được quan tâm bất chấp hoàn cảnh thị trường. Bởi đây là nơi lưu trú của nguồn tài sản lớn, khả năng sinh lời cao và xuất phát từ nhu cầu thực tế của chính người mua.

Thế nên, trước tình trạng cầu vượt cung hiện nay, phân khúc căn hộ vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu nhờ giá trị gia tăng bền vững qua từng năm. Đơn cử như dự án căn hộ cao cấp Precia tại quận 2 vừa ra mắt từ đầu tháng 8, đã đón nhiều phản hồi tích cực và ghi nhận những giao dịch khả quan.

Bất động sản vẫn là kênh đầu tư đạt hiệu quả lâu dài

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh biến động thất thường của các kênh đầu tư quen thuộc như vàng, chứng khoán, hay ngoại tệ,... thì bất động sản (BĐS) vẫn đang là kênh an toàn và sinh lợi nhuận.

Ngoài ra, chuyên gia kinh tế Vũ Đình Ánh cho rằng, nhu cầu bất động sản với một quốc gia đang phát triển như Việt Nam rất lớn và được dự báo sẽ tiếp tục duy trì trong 15-25 năm nữa.

Điều này giúp nhà đầu tư và cả người mua có nhu cầu thực đều có thể linh hoạt trong từng thời điểm của thị trường, để tìm được chiến lược sở hữu sản phẩm BĐS phù hợp và có giá trị bền vững.

Thực tế, khi cầu vượt cung, sẽ khiến giá trị bất động sản tăng nhanh hơn

Vì vậy, trước tình hình thị trường vẫn còn nhiều thử thách trong năm nay, những sản phẩm được đảm bảo chắc chắn về pháp lý, có tính thanh khoản cao, giá tốt và do những nhà phát triển bất động sản có uy tín cung cấp sẽ chiếm ưu thế áp đảo.

Hơn thế, được đánh giá cao trong công tác phòng chống dịch bệnh và nền kinh tế trên đà hồi phục, Việt Nam vẫn có khả năng cao là nơi thu hút dòng vốn ngoại đổ vào trong thời gian tới.

Thế nên, trước khi giá BĐS tại Việt Nam có thể sẽ “tăng nhiệt” trở lại, người mua ngay từ bây giờ, phải sớm đưa ra quyết định. Vì khách hàng vừa dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý, tiềm năng, lại có giá tốt và hưởng lợi từ những ưu đãi nhằm kích cầu thị trường của các đơn vị phát triển dự án.

Người mua tìm đến căn hộ Precia quận 2

Theo DKRA, Khu Đông tiếp tục dẫn đầu thị trường TP.HCM, chiếm lần lượt 42% và 45% nguồn cung và lượng tiêu thụ. Trong đó, những dự án đã qua “sàng lọc” lại sở hữu lợi thế về vị trí trung tâm, giá bán hợp lý, pháp lý và tiến độ xây dựng ổn định đều là “đích ngắm” không thể bỏ lỡ của người mua.

Dự án Precia ghi nhận lượng giao dịch ổn định trong những ngày qua, chứng tỏ “sức hút” của loại hình căn hộ đối với người mua vẫn còn rất lớn

Nổi bật tại thị trường quận 2 hiện nay, khu căn hộ cao cấp Precia với giá cạnh tranh chỉ từ 49 triệu/m2 và chính sách thanh toán tối ưu 30% đến khi nhận nhà, đang thu hút sự quan tâm của cả nhà đầu cư và người mua ở.

“Với số tiền tích lũy được hơn 1 tỷ đồng, tôi đã có thể sở hữu một căn hộ Precia 2 phòng ngủ, nhờ phương thức thanh toán ban đầu 30% đến khi nhận nhà. Chính sách này rất phù hợp với tình hình tài chính của gia đình tôi, lại giúp cả nhà có được một chốn an cư ngay giữa trung tâm quận 2 hiện đại, có môi trường sống lý tưởng cho việc học tập của con cái”, chị Liên Tâm, ngụ tại quận Bình Thạnh cho biết.

Được kiến tạo theo “chuẩn” sống hiện đại của thành phố mới phía Đông, Precia sẽ là nơi chủ nhân được thụ hưởng tối đa chuỗi tiện ích cao cấp xứng tầm như thác nước sinh khí tuyệt đẹp cao hơn 10m, vườn nhiệt đới, phòng tập gym – yoga, hồ bơi vô cực trên không, sân chơi nước, hồ bơi trẻ em…

Cư dân Precia sẽ được tận hưởng không gian sống cao cấp theo phong cách châu Âu tinh tế giữa tâm mạch phồn hoa quận 2

Anh Thành Trung, một nhà đầu tư chuyên “săn” các căn hộ có tiềm năng tại Khu Đông chia sẻ: “Theo tôi trong nhiều năm tới tại quận 2, nơi quỹ đất không còn nhiều, những căn hộ cao cấp có vị trí kết nối thuận lợi và tiện ích nội ngoại khu đầy đủ như Precia sẽ rất khó tìm được. Nếu không nhanh tay, tôi sẽ đánh mất cơ hội sở hữu một BĐS giá trị cùng tiềm năng tăng giá chắc chắn”.

Bên cạnh đó, Rio Land – đơn vị phát triển dự án đang triển khai các chính sách hỗ trợ tối đa cho khách hàng như lịch thanh toán nhẹ nhàng chỉ 10% mỗi 3 tháng, kết hợp cùng sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng cho vay với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc…

Ngoài ra, khi nhận bàn giao khách hàng còn được tặng máy nước nóng và máy lạnh cho tất cả các phòng trong nhà, giúp giảm phần nào áp lực chi phí hoàn thiện “ngôi nhà mơ ước”.

Căn hộ Precia - Thanh toán ban đầu 30% đến khi nhận nhà.

Tặng máy nước nóng và máy lạnh cho tất cả các phòng.

Website: precia.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.