Ra mắt từ đầu tháng 8, căn hộ cao cấp Precia được xem là “thỏi nam châm” hút khách với lượng giao dịch nhộn nhịp giữa thời điểm thị trường khan hiếm nguồn cung. Dự án còn làm “nức lòng” khách hàng khi có mức giá hấp dẫn hàng đầu khu vực và mang đến những chính sách tài chính tối ưu như thanh toán 30% đến khi nhận nhà.

Precia – “Mở khóa” an cư tại Thủ Thiêm

Theo các công ty nghiên cứu thị trường, giá đất khu Đông có tốc độ tăng cao nhất TP.HCM. So sánh giá bán căn hộ tại quận 2 ở thời điểm hiện tại với cách đây khoảng 2 năm, có thể thấy giá trị đã gia tăng trung bình từ 40 – 60% và tính thanh khoản luôn đạt tỷ lệ hơn 90%.

Nếu lấy sông Sài Gòn làm cột mốc, trong phạm vi bán kính 2-4km, các dự án ở bờ Đông đã có mức giá không phải ai cũng có thể sở hữu như như tháp The Opera thuộc dự án The Metropole 160 triệu/m2, khu đô thị Sala 81 triệu/m2, New City 65 triệu/m2... Hoặc về phía Tây sông Sài Gòn, các dự án cũng ghi nhận mức giá cao kỉ lục như Centenial Ba Son 230 triệu/m2, Alpha City 150 triệu/m2…

Precia tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, ngay tại cửa ngõ đô thị Thủ Thiêm.

Chính vì vậy, giới chuyên môn nhận định, khó có thể tìm thấy cơ hội thứ hai để sở hữu BĐS cao cấp tại cửa ngõ Thủ Thiêm với mức giá tương tự như Precia. Đại diện đơn vị phát triển dự án – Công ty BĐS Rio Land cho biết: “Cách sông Sài Gòn 5km về phía Đông, mức giá của Precia được ghi nhận là cực kỳ hấp dẫn so với mặt bằng chung của khu vực. Chưa kể số lượng khan hiếm khiến dự án nhận được sự quan tâm của đông đảo khách mua ở và nhà đầu tư ngay trong đợt giới thiệu đầu tiên”.

Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích nội khu được đầu tư đẳng cấp cộng hưởng cùng hệ thống tiện nghi đã hiện hữu xung quanh khiến căn hộ Precia trở thành lựa chọn cho cuộc sống chất lượng hơn ngay tại trung tâm TP.HCM.

Từ Precia, tôi chỉ mất 5 phút để đến các tiện ích chuẩn quốc tế liền kề như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…”- Chị Ngọc Ánh, vừa chọn mua căn hộ 3 phòng ngủ tại Precia chia sẻ.

Những dự án sở hữu lợi thế về vị trí, giá bán hợp lý, pháp lý và tiến độ xây dựng ổn định như Precia đều là “đích ngắm” không thể bỏ lỡ của người mua.

Được bàn giao hoàn thiện với các thương hiệu hàng đầu châu Âu như thiết bị vệ sinh Kohler, phụ kiện Hafele, cửa sổ Euro Window, phòng ngủ với sàn gỗ sang trọng… căn hộ Precia đáp ứng “chuẩn” sống hiện đại xứng tầm cho các cư dân tương lai của “thành phố phía Đông” thịnh vượng.

Dễ dàng mua nhà với chính sách thanh toán 30%

Được xem như “viên kim cương” trân quý trao tặng đến các chủ nhân tương lai, căn hộ Precia còn mang tâm huyết và nỗ lực lớn từ chủ đầu tư và đơn vị phát triển để “rộng cửa” sở hữu hơn cho khách hàng. Chính sách thanh toán tối ưu chỉ 30% đến khi nhận nhà, cùng các chương trình hỗ trợ tài chính từ ngân hàng như vay lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc… chính là cam kết đồng hành để “gỡ khó tài chính” cho người mua.

Khi nhận bàn giao, chủ nhân căn hộ Precia sẽ được tặng thêm các trang thiết bị hiện đại, giúp giảm chi phí hoàn thiện “ngôi nhà mơ ước”.

Anh Minh Huy, ngụ tại quận Tân Phú cho biết: “Tìm hiểu nhiều dự án tại Thủ Thiêm, có lúc tôi đã nghĩ đến phương án mua nhà tại các khu vực vùng ven xa hơn, vì mặt bằng giá BĐS tại đây liên tục tăng nhanh.

Mới đây, khi tham quan nhà mẫu của Precia, anh Huy rất phấn khởi khi chọn được căn hộ ưng ý với giá vừa tầm: “Chỉ với số tiền tích lũy hơn 1 tỷ đồng, tôi đã có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ tại Precia, phần thanh toán còn lại tôi sẽ thong thả chuẩn bị tài chính cho đến lúc nhận nhà”.

Anh Huy cùng nhiều khách hàng khác cho biết, đang rất chờ đợi đợt mở bán cuối với những căn hộ tại các tầng đẹp nhất của Precia, tranh thủ cơ hội để sở hữu BĐS tại Thủ Thiêm khi giá còn hợp lý. Với đà tăng trưởng kinh tế như hiện tại, sẽ có thêm hàng trăm ngàn chuyên gia, doanh nhân đến Thủ Thiêm để làm việc và tìm kiếm không gian sống. Sở hữu căn hộ Precia không chỉ là “cánh cửa” để gia nhập cộng đồng cư dân cao cấp với chuẩn sống khác biệt, mà còn mở ra những cơ hội đầu tư cho thuê với tiềm năng sinh lợi bền vững.

Căn hộ Precia - Thanh toán ban đầu 30% đến khi nhận nhà.

Tặng 2 năm phí quản lý.

Tặng trọn bộ máy lạnh & máy nước nóng, bộ bếp từ & máy hút mùi.

Website: precia.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.