Dù chưa mở bán chính thức trên thị trường nhưng dự án Verosa Park đã thu hút giới doanh nhân thành đạt về một chốn an cư đẳng cấp và nhiều tiện ích cảnh quan độc đáo, lần đầu tiên có.

Rio Land – đơn vị phân phối chính thức của dự án cho rằng, dự án Verosa với chất lượng và uy tín được bảo chứng từ chủ đầu tư Khang Điền sẽ góp phần tạo nên diện mạo khang trang, xứng tầm cho quận 9 và khu Đông.

“Tác tạo thanh âm hạnh phúc” cho giới tinh hoa

Với những người thành đạt, yêu cầu về nhà ở luôn khắt khe và tinh tế hơn so với tiêu chuẩn thông thường. Không chỉ là nơi để ở, đó còn phải là nơi có nhiều mảng xanh đảm bảo sức khỏe cho gia đình, nhiều tiện ích cao cấp để chủ nhân trút bỏ mọi gánh nặng và âu lo bên ngoài, tận hưởng thế giới của riêng mình và dành trọn vẹn phút giây quý giá bên gia đình thân yêu. Nói cách khác, chốn an cư của họ phải là nơi có thể thực sự tận hưởng những thanh âm hạnh phúc của cuộc sống.

Thế nên Verosa Park với phong cách kiến trúc tân cổ điển tinh tế đến từng chi tiết và không gian xanh lên đến hơn 1,6ha – đã mang đến một môi trường sống trong lành, tiện nghi đáng mơ ước tại khu Đông.

Verosa Park có quy mô 8,1ha nhưng chỉ có 296 sản phẩm nhà phố liên kế và biệt thự, còn lại là mảng xanh với 2 công viên và khu thể dục thể thao khoảng 10.000m2, gồm nhiều cây lớn và cổ thụ.

Điểm nhấn của dự án là hồ cảnh quan Oceania độc đáo, lấy ý tưởng là phiên bản thu nhỏ của "biển hồ nhân tạo". Những tiện ích khác cũng được chăm chút kỳ công như không gian tiệc BBQ, vườn thư giãn, hồ bơi, phòng gym sang trọng và sân thể thao đa năng.

Tách biệt khỏi những xô bồ và náo nhiệt, Verosa Park chính là chốn an cư bình yên và hoàn hảo cho đại gia đình 2 đến 3 thế hệ cùng chung sống. Ở đây, mỗi cá nhân đều có không gian riêng để vui chơi, tập luyện thể thao, thư giãn và tĩnh tâm an dưỡng.

Chính triết lý thiết kế mang con người về thiên nhiên đã giúp dự án này chiến thắng ở hạng mục “Thiết kế kiến trúc cảnh quan nhà ở xuất sắc nhất” của giải thưởng uy tín Vietnam Property Awards 2019.

Điểm nhấn trong bức tranh bứt phá của bất động sản quận 9

Tọa lạc giữa khu đô thị mới quận 9 cũng là lợi thế lớn của Verosa Park vì cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để đến khu công nghệ cao khoảng 15 phút để di chuyển về quận 1 hoặc đi đến Phú Mỹ Hưng. Đặc biệt, Verosa Park chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai chỉ 30 phút chạy xe, rất thuận tiện cho các doanh nhân bận rộn.

Verosa Park tọa lạc gần vòng xoay Liên Phường - Võ Chí Công, phường Phú Hữu, quận 9 kế cận quận 2

Không chỉ là “điểm đến” của giới thành đạt khi lựa chọn không gian sống xứng tầm, Verosa Park còn “ghi điểm” nhờ các chính sách bán hàng hấp dẫn, sự tư vấn kỹ càng, bài bản của các đơn vị phân phối. Trong đó, Công ty BĐS Rio Land tự hào là một trong số rất ít đơn vị phân phối chính thức được chủ đầu tư tin tưởng “gửi gắm” sản phẩm này với nhiều công sức kỳ vọng.

Đặt sứ mệnh mang lại những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng lên hàng đầu, nhiều năm qua Rio Land luôn nỗ lực tìm kiếm và phân phối hàng loạt dự án có vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch và giá trị bền vững.

Với bề dày kinh nghiệm tích lũy sau khi phát triển thành công nhiều dự án lớn tại khu Đông như Centana Thủ Thiêm và Thủ Thiêm Dragon (quận 2)…, đội ngũ nhân viên kinh doanh của Rio Land có thế mạnh am hiểu thị trường, tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm và trung thực.

Ngay từ khi tìm hiểu sản phẩm cho đến khi nhận nhà, mỗi chuyên viên tư vấn của Rio Land đều đồng hành cùng khách hàng từ lựa chọn sản phẩm ưng ý, tư vấn phương thức thanh toán phù hợp, tư vấn thủ tục vay vốn ngân hàng cho đến khi khách hàng hoàn thiện quyền sở hữu.

Rio Land chính thức trở thành đơn vị phân phối F1 cho dự án Verosa Park.

Verosa Park là “đứa con” được kiến tạo từ công sức và tâm huyết của chủ đầu tư Khang Điền, thế nên tin tưởng rằng, đây sẽ lại là một dự án ghi dấu thành công của Rio Land với vai trò đơn vị phân phối chuyên nghiệp trên thị trường BĐS TP.HCM.

Rio Land – Đơn vị phân phối F1 dự án Verosa Park

Thông tin chi tiết tại: https://verosa.rioland.vn/ Hotline: 0908886066

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.