Hiên nhà cũng là một phần trong kiến trúc tổng thể của ngôi nhà và có vai trò khá quan trọng vì đó là không gian ngoại thất đầu tiên mà khách cảm nhận trước khi bước vào không gian sinh họat bên trong. Nếu gia đình bạn có một mái hiên trước nhà, sao không thử một chút trang trí để làm sinh động không gian này.

Trang trí hiên nhà với hoa và nội thất

Đây là cách trang trí đơn giản và được áp dụng nhiều nhất bất kể không gian hiên nhà rộng hay hẹp, chỉ cần một vài chậu hoa có thể tạo sức sống, tô điểm cho ngôi nhà với vẻ đẹp từ thiên nhiên. Nếu hiên nhà có diện tích khiêm tốn, bạn có thể sử dụng một vài giỏ hoa treo tường hay chậu cây cảnh nhỏ để trang trí cho không gian mặt tiền nhà đẹp hơn nhờ những giỏ hoa treo xinh xắn.

Nếu hiên nhà bạn rộng hơn một chút, sao không thử biến nó trở thành một trong những nơi giúp bạn có thể ngồi thư giãn, nghỉ ngơi. Mái hiên rộng sẽ giúp bạn thoải mái hơn trong lựa chọn nội thất và sắp xếp cây cối, hoa cỏ xung quanh. Một chiếc bàn nhỏ kê và vài cái ghế, hiên nhà đã trở thành nơi thư giãn giúp bạn tận hưởng những phút giây thư thái cùng thiên nhiên hay cùng trò chuyện các thành viên trong gia đình.

Hiên nhà với hòn non bộ và tiểu cảnh

Hòn non bộ, hồ nước nhỏ, cát trắng và sỏi, chậu hoa… nếu được sắp xếp trang trí theo một ý tưởng nhất định sẽ tạo ra một tiểu cảnh dễ thương giúp hiên của bạn trở nên thú vị hơn.

Trang trí hiên nhà bằng gỗ

Tùy vào sự sáng tạo và sở thích của bạn, hiên nhà được trang trí bằng những việt liệu gỗ nhỏ ghép lại với nhau tạo không gian đơn giản, gần gũi với thiên nhiên hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt chậu cảnh hay một chậu hoa nhỏ, xanh tươi, tạo điểm nhấn cho bức tranh thêm sinh động.

Sở hữu một "mặt tiền" nhà đẹp không chỉ tạo cảm giác thư thái tâm hôn trong một không gian sống dễ thương mà còn là niềm tự hào của chủ nhân ngôi nhà. Chúc các gia đình có được một tổ ấm như ý.

Theo Kha Tô (Marry home)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.