CafeLand - Cho dù bạn sống gần biển hoặc sống gần một ngọn núi lạnh giá gần như bị tuyết bao phủ thì vẫn có thể chuẩn bị một hàng hiên mang phong cách nhiệt đới để làm nơi thư giãn. Có thể bạn sẽ chỉ sử dụng nó rất ít trong ngày nhưng đó là một nơi của riêng bạn và chắc chắn bạn sẽ thấy thật thoải mái khi được ngồi nghỉ ngơi ở đây.

Lựa chọn một màu sắc mà bạn yêu thích và sử dụng nó để trang trí cho hàng hiên nhà mình. Nếu chọn trang trí những vật dụng xung quanh như rèm màn, tranh treo nhiều màu sắc thì đối với bàn ghế bạn nên lựa chọn những gam màu tối hoặc nhẹ nhàng.

Tránh xa những đồ vật nặng như bàn ghế bằng gỗ bạn có thể sử dụng những chiếc ghế được đan bằng mây hoặc bằng nhựa với màu sắc tươi sáng và thiết kế đơn giản.

Hoặc bạn cũng có thể thư giãn với những âm thanh từ tiếng nước chảy bằng cách mô phỏng thác nước hoặc đài phun nước. Sử dụng nó như một phần nhỏ để trang trí bên hàng hiên, nó sẽ mang lại năng lượng tích cực cho bạn.

Những ngọn đuốc lấp lánh trong đêm cũng là một gợi ý hoàn hảo cho hàng hiên nhiệt đới.

Trồng một số cây xanh xung quanh để tăng thêm không gian xanh cho hàng hiên.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.