Một chiếc cổng đẹp như một lời giới thiệu tuyệt vời cho những gì nằm phía sau nó. Hãy tiếp tục ngắm để chọn cho khu nhà của bạn một lời giới thiệu đáng giá.

1. Nét quý phái gần gũi

Khi bạn đã có một ngôi nhà trắng gần đường thì một bức tường rào cùng màu sẽ tạo nên một sự quý phái tinh tế. Làm thêm một cổng chào đẹp cho giàn cây leo, trồng những hàng cây xanh và hoa thảo mộc bên ngoài để giảm bớt độ chói tổng thể.

2. Thô mộc và tinh khiết

Bức tường rào lớn xây bằng gạch mộc thể hiện sự vững chãi, ngay cả chiếc cổng vòm cũng không kém phần kiên cố. Và để giảm sự thô kệch, bạn đặt vào đó một cánh cổng trắng tinh khiết. Thoạt đầu trông có vẻ lạc lõng, nhưng để ý kỹ bạn sẽ thấy được một sự cân bằng cần thiết.

3. Đơn giản như xanh lá cây

Không loè loẹt, không sặc sỡ, nhưng ấn tượng mà khu vườn toàn màu xanh lá cây này mang lại là trên cả sự mong đợi. Cánh cổng sắt nghệ thuật trông đơn giản, thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo độ kiên cố cho sự an toàn của bạn.

4. Sơn dã

Bạn sở hữu một ngôi nhà nhỏ nằm trên sườn đồi và đâu đó còn rải rác vài tảng đá lớn trong vườn nhà bạn. Hãy tận dụng ưu thế đó và tạo nên một chiếc cổng bằng đá ong ngay sát một tảng đá như thế. Một chiếc cổng bằng thép hộp được hoàn thiện cẩn thận sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho ý tưởng này. Hiệu quả sẽ đến, ngay tức thì.

5. Người làm vườn cần mẫn

Bạn có yêu thích công việc làm vườn? Điều đó không quan trọng, nhưng với một chiếc cổng như thế này và một căn nhà gỗ mái ngói với ống khói cao thế kia thì chắc chắn bạn sẽ gây được cảm tình ngay với những người hàng xóm khó tính.

6. Khu vườn nghệ thuật

Một cánh cổng trắng toát, những hoạ tiết không quá cầu kỳ, những bức tượng, phù điêu không hoành tráng nhưng tinh tế, những khóm hoa toàn màu trắng, hồng nhạt và tím nhạt. Bạn đã thể hiện mình là một người có gu nghệ thuật tuyệt vời.

7. Hiệu ứng lặp lại

Những hoạ tiết hình vuông đơn giản nhưng bỗng trở nên sinh động khi được lặp lại trong hàng rào, cánh cổng, và cửa trước của căn nhà. Những đường cong điệu đàng trên cánh cổng và khung được lặp lại ngay trên chiếc chum to đùng ngay trong vườn. Tất nhiên sự điệu đàng này lại làm mất đi độ an toàn cho nhà bạn.

8. Hãy chọn một phong cách

Một chiếc cổng rất 'art' mang phong cách Á đông hiện đại! Những giàn hoa leo bé xinh này có một lợi thế là có một ngôi nhà có kiến trúc hoàn hảo và một vườn cây lâu năm làm nền. Tận dụng những lợi thế đó bạn sẽ có được một ngôi nhà ngoại ô đầy phong cách

Theo Afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.