CafeLand – Cũng như những màu sắc khác của dòng đá thạch anh, thạch anh trắng được sử dụng để chế tác thành trang sức, vật phẩm phong thủy không bởi vẻ đẹp tinh khiết mà còn mang lại nguồn năng lượng tích cực cho những ai sở hữu.

Đá thạch anh trắng là một trong sáu loại đá thuộc họ thạch anh được sử dụng trong y học và phong thủy, có nguồn gốc ở Thụy Sỹ, Pháp, Nga...

Đá thạch anh trắng

Trụ thạch anh trắng được sử dụng trong việc giảm phóng xạ, từ trường phát ra từ máy tính, điện thoại,…

Công dụng đá thạch anh trắng

Đá thạch anh trắng là một loại đá quý có khả năng làm giảm căng thẳng. Đây là một loại đá quý được sử dụng để chữa bệnh từ thời cổ đại.

Thạch anh trắng có tính mát là công cụ nổi tiếng trong cộng đồng làm đẹp, được chế tác dưới dạng con lăn giúp làn da giảm thiểu sưng, giảm bọng mắt, kích thích máu lưu thông giúp da mặt hồng hào, tươi trẻ.

Bên cạnh đó, thạch anh trắng còn có khả năng kích thích hệ thống miễn dịch giúp chữa các bệnh liên quan đến bộ não như đau nửa đầu, hoa mắt…

Đá thạch anh trắng được sử dụng để chế tác vật phẩm phong thủy.

Đá thạch anh trắng được sử dụng để chế tác vật phẩm phong thủy.

Với màu trắng tinh khiết, đá thạch anh trắng còn được sử dụng trong trang trí nội thất nhà ở từ phòng khách, phòng tắm cho đến phòng ngủ.

Ý nghĩa phong thủy đá thạch anh trắng

Hội tụ nguồn năng lượng tinh khiết, tích cực, đá thạch anh trắng có tác động rất hiệu quả đến trí lực của con người.

Đây là loại đá giúp kìm hãm, giải phóng nguồn năng lượng xấu, khai sáng tâm trí con người và thu hút nguồn năng lượng tích cực. Đá còn giúp tăng khả năng tập trung, ăn nói lưu loát cũng như tư duy trở nên sâu sắc hơn.

Ý nghĩa phong thủy đá thạch anh trắng

Sử dụng quả cầu phong thủy thạch anh trắng tăng khả năng tập trung, đặc biệt nó còn hỗ trợ hiệu quả căn bệnh đãng trí.

Sở hữu thạch anh trắng sẽ giúp cho chủ nhân một phong thái khiêm tốn, tao nhã với nam và ngây thơ, trong sáng, thuần khiết với nữ. Do đó, đây được xem là món đồ trang sức, món quà ý nghĩa dành cho nữ giới và trẻ nhỏ.

Đặc biệt, nếu nam giới tặng trang sức bằng đá thạch anh trắng cho nữ giới sẽ thể hiện được tình yêu, sự tôn trọng giúp tình cảm trở nên gắn bó bền vững, lâu dài.

Đá thạch anh trắng hợp mệnh gì?

Theo ngũ hành phong thủy, đá thạch anh trắng thích hợp với chủ nhân thuộc mệnh Kim (tương hợp) và mệnh Thủy (tương sinh).

Chủ nhân sử dụng đá thạch anh trắng trong ngồi thiền sẽ giúp tập trung; đặt ở góc tài lộc sẽ giúp sinh tài, vượng khí; sử dụng khi ngồi máy tính sẽ giúp giảm bớt phóng xạ và mang trên người như món đồ trang sức giúp bảo trợ bình an, đem lại may mắn, sức khỏe tốt.

Chủ đề: Đá phong thủy,
Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Thạch anh là một loại đá quý được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, thể hiện tinh thần của người sở hữu. Trụ thạch anh với hình dạng thẳng đứng, phần đế rộng và vững chãi thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá trong cuộc sống....

  • Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Nhện là loài vật đặc biệt có nhiều ý nghĩa. Trong phong thủy, đồ trang sức với hình nhện có ý nghĩa cát tường, mang may mắn cho người đeo.

  • Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Nhẫn cẩm thạch hay còn được gọi với tên khác như nhẫn ngọc Phỉ Thúy, nhẫn ngọc Jadeite, được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở Việt Nam chúng ta bởi nó không chỉ giúp cho gia chủ luôn may mắn, sức khỏe dồi dào mà còn mang đến nhiều tài lộc, vận khí....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.