Nhẫn đá thạch anh là món đồ trang sức phong thủy được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn bởi nó không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa phong thủy đối với người dùng.

Nhẫn đá thạch anh là gì?

Đá thạch anh là một loại đá bán quý, có độ cứng cao chỉ sau kim cương, được tìm thấy khá nhiều nơi trên thế giới. Đặc biệt nó khá đa dạng về màu sắc nên rất ưa chuộng để làm trang sức.

Các biến thể của đá thạch anh đều có chung một công thức hóa học là silicon dioxide (SiO2) và được chia làm hai nhánh chính bao gồm Macrocrystalline quartz và Cryptocrystalline quartz.

Đá thạch anh có rất nhiều màu: thạch anh tím, thạch anh vàng, thạch anh hồng, thạch anh pha lê...

Nhẫn đá thạch anh chính là một phụ kiện trang sức làm từ loại đá này.

Các các sản phẩm nhẫn đá thạch anh được chế tạo thành nhiều kiểu dáng, màu sắc, kích thước khác nhau, thế nên việc lựa chọn cho người dùng cũng trở nên phong phú và dễ dàng hơn.

Tác dụng và ý nghĩa phong thủy của nhẫn đá thạch anh

- Nhẫn đá thạch anh giúp cho chủ nhân luôn được hỗ trợ về mặt sức khỏe thông qua việc tăng cường sức đề kháng, khí huyết lưu thông, thanh lọc cơ thể...

- Đeo nhẫn đá thạch anh chúng ta sẽ cảm thấy tinh thần luôn thoải mái, cải thiện trí nhớ, giảm stress, áp lực, từ đó mang lại một cuộc sống dễ chịu và hạnh phúc hơn.

- Nhẫn đá thạch anh còn là biểu tượng của tình yêu, nó thường trở thành một món quà mà các cặp vợ chồng hay tình nhân thường dành tặng cho nhau với mong muốn có một tình yêu đẹp, chung thủy và gắn bó trọn đời.

- Nhẫn đá thạch anh còn giúp hỗ trợ cho giấc ngủ, những ai thường hay bị mất ngủ nên sử dụng và có thể đặt dưới gối để có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.

- Sử dụng nhẫn đá thạch anh sẽ luôn có quý nhân phù trợ, giúp mọi vấn đề trong công việc, cuộc sống được thuận lợi, các mối quan hệ được cải thiện, giàu có, hưng thịnh hơn.

- Nhẫn đá thạch anh còn giúp cho gia chủ luôn may mắn, bình an, có nhiều cơ hội để phát triển, thăng tiến hơn.

Người ta thường phân chia ý nghĩa của nhẫn đá thạch anh theo màu sắc như sau: Nếu bạn đang mong muốn mọi điều tốt, thuận lời về tình cảm thì chọn nhẫn đá thạch anh hồng, nếu muốn tiền bạc và sự nghiệp thì chọn nhẫn đá thạch anh vàng, hay muốn bình an sức khỏe và có nhiều cơ hội phát triển thì dùng nhẫn đá thạch anh xanh, còn nếu muốn giảm stress, mệt mỏi và tinh thần luôn tập trung thì nhẫn đá thạch anh tím là lựa chọn thích hợp nhất.

Nhẫn đá thạch anh có giá bao nhiêu?

Nhẫn đá thạch anh được chế tác với rất nhiều màu sắc, hình dáng, kích thước khác nhau, từ đó dẫn tới giá thành cũng khác nhau. Tùy vào nhu cầu, sở thích, mệnh hợp, tài chính cá nhân... để có những lựa chọn khác nhau và mức giá của một chiếc nhẫn đá thạch anh thường có giá dao động từ 210.000 đồng trở lên.

Mệnh hợp của nhẫn đá thạch anh

Theo quy luật Ngũ hành thì lựa chọn nhẫn đá thạch anh hợp cung, mệnh sẽ mang lại may mắn, hạnh phúc và ngược lại. Do đó, bạn cần phải xác định rõ trước khi mua và sử dụng sản phẩm.

Những người thuộc cung Cấn và cung Khôn sẽ thuộc hành Mộc, Hỏa sinh ra Thổ, vì vậy họ sẽ hợp để sử dụng nhẫn đá thạch anh có màu nâu, nâu đất, tím, hồng, đỏ, cam.

Còn đối với người có cung Đoài và cung Càn thuộc hành Kim, khi chọn nhẫn đá thạch anh nên có màu thuộc hành Kim và hành Thổ như màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi, ánh bạc.

Người có cung Chấn và cung Tốn thuộc hành Mộc, Thủy sinh Mộc thì nên chọn nhẫn đá thạch anh có màu đen, xám đen, xanh dương, xanh biển, xanh lá, xanh lục, màu gỗ.

Với người cung Ly thuộc hành Hỏa thì nên lựa chọn nhẫn đá thạch anh có màu đỏ, cam, hồng, tím, xanh lá, xanh lục.

Cuối cùng, người có cung Khảm thuộc hành Thủy nên sử dụng dùng nhẫn đá thạch anh có màu trắng, xám, ghi, đen, xanh dương.

Những lưu ý khi đeo nhẫn đá thạch anh

- Khi đeo nhẫn đá thạch anh trên tay mình thì không nên tặng lại cho người khác, thậm chí chỉ là mượn hay thử vì như vậy sẽ đem sự may mắn của mình tặng cho người khác.

- Không nên đeo nhẫn đá thạch anh bên tay phải, tay thuận vì những bên này thường sẽ dễ chạm vào những thứ không sạch sẽ. Do vậy bạn nên đeo nhẫn vào bên tay trái để mang lại sự may mắn, tài lộc hơn.

- Không nên đeo những sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tiền tài. Vì vậy, trước khi mua nhẫn, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và tham khảo những người có kinh nghiệm để tránh "tiền mất tật mang".

- Không nên đeo nhẫn đá thạch anh cả hai tay - đây là điều kiêng kỵ.

- Bạn nên vệ sinh nhẫn đá thạch anh định kỳ giúp cho nhẫn luôn sáng bóng và dồi dào năng lượng.

Chủ đề: Đá phong thủy,
  • Đá ngọc bích xanh lá hợp với cung mệnh gì?

    Đá ngọc bích xanh lá hợp với cung mệnh gì?

    Đá ngọc bích xanh lá là một loại đá phong thủy được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn kể cả phương Đông lẫn phương Tây, bởi ngoài vẻ đẹp, sự sang chảnh của các món đồ trang sức thì nó còn có ý nghĩa cực to lớn trong phong thủy.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Thạch anh là một loại đá quý được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, thể hiện tinh thần của người sở hữu. Trụ thạch anh với hình dạng thẳng đứng, phần đế rộng và vững chãi thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá trong cuộc sống....

  • Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Nhện là loài vật đặc biệt có nhiều ý nghĩa. Trong phong thủy, đồ trang sức với hình nhện có ý nghĩa cát tường, mang may mắn cho người đeo.

  • Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Nhẫn cẩm thạch hay còn được gọi với tên khác như nhẫn ngọc Phỉ Thúy, nhẫn ngọc Jadeite, được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở Việt Nam chúng ta bởi nó không chỉ giúp cho gia chủ luôn may mắn, sức khỏe dồi dào mà còn mang đến nhiều tài lộc, vận khí....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.