Nhẫn cẩm thạch hay còn được gọi với tên khác như nhẫn ngọc Phỉ Thúy, nhẫn ngọc Jadeite, được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở Việt Nam chúng ta bởi nó không chỉ giúp cho gia chủ luôn may mắn, sức khỏe dồi dào mà còn mang đến nhiều tài lộc, vận khí.

Nhẫn cẩm thạch là gì?

Đá cẩm thạch là một loại đá quý đa khoáng, được hình thành bởi quá trình dioxy biến chất. Nó được cấu tạo từ các hạt và các sợi siêu nhỏ kết dính với nhau

Đá cẩm thạch có công thức hóa học là NaAlSi2O6 – Jadeite, Ca2(Mg,Fe)5(Si4O11)2(OH)2 – Nephrite, có độ cứng 6 - 7/10.

Đá cẩm thạch có rất nhiều màu: xanh, lục, trắng, vàng, nâu, đen... nó được phân bố ở nhiều nơi trên thế giới: Trung Quốc, Nhật, Nga, Ý, Mỹ... nhưng quốc gia được có trữ lượng đá cẩm thạch lớn nhất và chất lượng nhất thì không thể không kể tới là Myanmar (Miến Điện).

Nhẫn cẩm thạch chính là một phụ kiện trang sức làm từ loại đá này.

Công dụng và ý nghĩa của nhẫn cẩm thạch

- Đối với sức khỏe thì nhẫn cẩm thạch có tác dụng giúp giải độc, cân bằng được lượng nước, muối, PH có trong cơ thể, từ đó mang lại cho bạn một cơ thể sạch, khỏe.

- Đeo nhẫn cẩm thạch cũng giúp giảm các vấn đề về xương, khớp, đau cơ...

- Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ cho các bạn nam giới về vấn đề sinh sản, cân bằng năng lượng rất tốt.

Trong phong thủy thì nhẫn cẩm thạch mỗi màu sắc lại có một ý nghĩa riêng

- Nhẫn cẩm thạch đen thì được xem như là một lá bùa, thần hộ mệnh bảo vệ chủ nhân khỏi các nguồn sinh khí xấu bao quanh, giúp tăng cường sức sống, giảm đi nỗi sợ hãi và dũng cảm, tự tin hơn trong cuộc sống.

- Nhẫn cẩm thạch trắng sẽ giúp gia chủ luôn tập trung, giảm thiểu sự phân tán và luôn tự tin, quyết đoán hơn trong mọi việc, từ đó thành công dễ đến gần hơn.

- Nhẫn cẩm thạch vàng tượng trưng cho sự may mắn, giảm bớt sự u mê và luôn sáng suốt. Loại nhẫn này phù hợp hơn với những người có cơ địa yếu, hay suy nghĩ và bị bệnh trầm cảm.

- Nhẫn cẩm thạch xanh lục giúp tăng cường sự hòa đồng, bao dung ,các mối quan hệ được mở rộng và bền chặt hơn.

- Nhẫn cẩm thạch màu xanh dương mang sự bình yên, tĩnh tâm và thúc đầy ước mơ, hy vọng của chủ nhân sớm thành hiện thực.

- Nhẫn cẩm thạch màu nâu lại mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu, thư thái.

Nhẫn cẩm thạch hợp mệnh nào?

Lựa chọn nhẫn phong thủy phù hợp sẽ giúp mang lại cho gia chủ không chỉ sự may mắn, tiền tài mà còn có sức khỏe dồi dào và phát triển trong cuộc sống. Nhẫn cẩm thạch phù hợp với tất cả các cung, mệnh tùy thuộc vào các màu sắc sử dụng.

- Những người mệnh Mộc và Hỏa thì nên lựa chọn những chiếc nhẫn cẩm thạch có màu xanh lục.

- Nhẫn cẩm thạch trắng lại phù hợp với người mệnh Kim và Thủy.

- Còn nhẫn cẩm thạch có màu cam, đỏ, tím lại là sự lựa chọn không nên bỏ qua của người mệnh Hỏa và Thổ.

- Người mang mệnh Thổ và Kim thì nhẫn cẩm thạch vàng là sự lựa chọn sáng suốt nhất.

- Nhẫn cẩm thạch đen và xanh dương phù hợp với người mệnh Thủy và Mộc.

Nhẫn cẩm thạch có giá bao nhiêu?

Nhẫn cẩm thạch được chế tác khá đa dạng về màu sắc, kích thước... Tùy vào mệnh hợp, kinh tế tài chính, sở thích của bản thân để bạn có những sự lựa chọn phù hợp nhất.

Nhẫn đá cẩm thạch tùy thuộc vào nhiều yếu tố để có những mức giá đắt rẻ khác nhau, có cái chỉ vài trăm nhưng có cái lên đến vài triệu, thậm chí vài chục triệu. Nhưng ở mức giá chung từ 200.000 đồng trở lên.

Cách sử dụng và bảo quản nhẫn cẩm thạch

Để cho nhẫn cẩm thạch luôn bền, đẹp và phát huy được hết công dụng theo thời gian thì bạn cần lưu ý một vài điểm sau:

- Nhẫn cẩm thạch cần được vệ sinh định kỳ với nước ấm và bàn chải lông mềm chà nhẹ trên các rãnh, kẽ hở. Sau đó, dùng bông mềm hoặc để tự nhiên. Tuyệt đối không dùng máy sấy hoặc phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời nhé.

- Mặc dù, nhẫn đá cẩm thạch có độ cứng cao nhưng khi tham gia hoạt động mạnh, chơi thể thao cũng nên tháo ra tránh trường hợp bị xước, thậm chí là vỡ.

- Không nên đeo nhẫn cẩm thạch giả, kém chất lượng vì không những không có tác dụng gì mà còn gây hại đến gia chủ. Vì vậy trước khi mua nhẫn, bạn nên tìm hiểu thật kỹ và tham khảo những người có kinh nghiệm.

Chủ đề: Đá phong thủy,
  • Ý nghĩa phong thủy của nhẫn đá thạch anh

    Ý nghĩa phong thủy của nhẫn đá thạch anh

    Nhẫn đá thạch anh là món đồ trang sức phong thủy được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn bởi nó không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa phong thủy đối với người dùng.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Thạch anh là một loại đá quý được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, thể hiện tinh thần của người sở hữu. Trụ thạch anh với hình dạng thẳng đứng, phần đế rộng và vững chãi thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá trong cuộc sống....

  • Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Nhện là loài vật đặc biệt có nhiều ý nghĩa. Trong phong thủy, đồ trang sức với hình nhện có ý nghĩa cát tường, mang may mắn cho người đeo.

  • Ý nghĩa phong thủy của nhẫn đá thạch anh

    Ý nghĩa phong thủy của nhẫn đá thạch anh

    Nhẫn đá thạch anh là món đồ trang sức phong thủy được rất nhiều người yêu thích, lựa chọn bởi nó không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn có ý nghĩa phong thủy đối với người dùng.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.