Đá ngọc bích xanh lá là một loại đá phong thủy được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn kể cả phương Đông lẫn phương Tây, bởi ngoài vẻ đẹp, sự sang chảnh của các món đồ trang sức thì nó còn có ý nghĩa cực to lớn trong phong thủy.

Đá ngọc bích xanh lá là gì?

Đá ngọc bích hay còn có với tên gọi khác là Nephrite, nó là một trong những dòng đá đa khoáng được hình thành từ Silicat dưới dạng dioxy. Nó cũng là một loại đá quý lâu đời nhất trên thế giới và có công thức hóa học là Ca2 (Mg, Fe)5 Si822 (0H)2.

Đá ngọc bích có đa dạng các màu: trắng, vàng nhạt, đỏ lợt... nhưng màu được đánh giá quý hiếm nhất vẫn là xanh lá. Loại đá này có độ cứng 6/10 và có trọng lượng 3 - 3.3g/cm3.

Đá ngọc bích xanh lá được tìm thấy ở nhiều nơi trên thế giới: Đài Loan, Hoa Kỳ, Úc, New Zealand, Nhật Bản... Nhưng khai thác chủ yếu ở Bắc Canada, Siberia.

Đá ngọc bích xanh lá có công dụng và ý nghĩa gì?

- Đây là loại đá có đặc tính chữa bệnh khá tuyệt vời, năng lượng trong đá sẽ giúp hỗ trợ điều trị bệnh rất tốt cũng như tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

- Đá ngọc bích xanh lá tạo ra nguồn năng lượng dồi dào, giúp cơ thể lúc nào cũng tràn đầy sức sống.

- Tăng cường hệ thống miễn dịch, cân bằng axit, thúc đẩy và làm sạch quá trình thanh lọc cơ thể. Loại bỏ mọi độc tố ra khỏi cơ thể.

- Hỗ trợ điều trị các bệnh về dạ dày, đường ruột, các rối loạn về tim gan, thận. Thậm chí là cả về mắt cũng rất hiệu quả.

Ngoài công dụng về sức khỏe thì đá ngọc bích xanh lá còn có ý nghĩa phong thủy cực lớn

- Là viên đá bảo vệ, mang lại sự bình an, may mắn cho gia chủ.

- Đá ngọc bích xanh lá còn là biểu hiện của sự dồi dào, giúp cải thiện cuộc sống của bạn, đặc biệt là vấn đề tài chính.

- Bạn có thể sử dụng đá như một lá bùa may mắn, giúp cho bạn dễ dàng đạt được ức mơ và mong muốn của bản thân.

- Đá ngọc bích xanh lá được chế tác ra nhiều món đồ trang sức rất bắt mắt, nhẹ nhàng, thanh khiết, đặc biệt có tính dương cao nên rất phù hợp cho phái nữ.

- Đeo đá ngọc bích xanh lá còn giúp tăng cường sinh lực, trí lực tốt, sức khỏe tốt hơn từ đó cũng tăng hiệu quả trong công việc cũng như trong cuộc sống.

- Không những thế, loại đá này còn giúp thu hút mọi điểm tốt, từ đó giúp chủ nhân thuận tiện trong mọi công việc, kinh doanh, các mối quan hệ, ngoại giao...

- Đá ngọc bích xanh lá giúp trấn an tinh thần, giúp tinh thần chủ nhân luôn được thoải mái, thư giãn.

- Loại đá này cũng giúp hàn gắn mọi mối quan hệ bị tan vỡ, bị hiểu lầm, củng cố lòng can đảm và sự táo bạo.

Đá ngọc bích xanh lá hợp với mệnh gì?

Theo quy luật Ngũ hành thì đá ngọc bích xanh lá phù hợp với những người mệnh Mộc và Thủy. Những người thuộc 2 mệnh này khi sử dụng đá ngọc bích xanh lá sẽ có một cuộc sống bình an, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn hơn.

Giá thành của đá ngọc bích xanh lá

Đá ngọc bích xanh lá được chế tác ra nhiều sản phẩm trang sức: nhẫn, vòng tay đính hạt, mặt dây chuyền, vòng tai, vật phẩm phong thủy... và mỗi loại lại có một giá khác nhau.

Tùy thuộc vào kích thước, cửa hàng, phụ kiện đi kèm... mà mỗi loại lại có một mức giá khác nhau, nhưng dao động từ 1 triệu đồng.

Những lưu ý khi sử dụng đá ngọc bích xanh lá

- Nên sử dụng đá ngọc bích thường xuyên: Bạn nên sử dụng thường xuyên, nhiều năm liền để phát huy được công dụng, mang lại sự may mắn, tăng cường hệ miễn dịch. Đồng thời, đeo nó cả ngày giúp xua đuổi tà khí, bảo vệ cơ thể.

- Tuyệt đối không sử dụng đá ngọc bích xanh lá giả, bởi nó không những không mang lại công dụng gì còn vô tình thành vật cản trở mọi sự phát triển của bản thân.

- Nên vệ sinh định kỳ cho đá ngọc bích xanh lá với dung dịch là nước ấm pha loãng với nước rửa bát có nồng độ axit nhẹ, rồi lau khô bằng khăn mềm.

- Không để đá tiếp xúc với nhiệt độ quá cao và thay đổi nhiệt độ đột ngột. Không nên để đá tiếp xúc với ánh mặt trời, vì nó sẽ làm giảm độ bền và biến đổi màu sắc.

- Khi tham gia các hoạt động thể thao, lao động mạnh nên tháo đá ra vì nó có độ cứng thấp sẽ gây ra nứt, vỡ.

Chủ đề: Đá phong thủy,
  • Mệnh hợp và ý nghĩa phong thủy của đá mặt trăng Moonstone trắng

    Mệnh hợp và ý nghĩa phong thủy của đá mặt trăng Moonstone trắng

    Đá mặt trăng Moonstone là một thành viên thuộc họ đá quý Fanspat. Nó có đa dạng các màu: xanh lục, hồng đào, hồng, vàng, xám... nhưng phổ biến nhất vẫn là màu trắng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về công dụng, ý nghĩa và mệnh hợp của loại đá quý này.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Ý nghĩa phong thủy của trụ thạch anh

    Thạch anh là một loại đá quý được ưa chuộng bởi vẻ đẹp sang trọng, thể hiện tinh thần của người sở hữu. Trụ thạch anh với hình dạng thẳng đứng, phần đế rộng và vững chãi thể hiện tinh thần vượt lên và bứt phá trong cuộc sống....

  • Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Ý nghĩa của nhện phong thủy

    Nhện là loài vật đặc biệt có nhiều ý nghĩa. Trong phong thủy, đồ trang sức với hình nhện có ý nghĩa cát tường, mang may mắn cho người đeo.

  • Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Ý nghĩa và mệnh hợp của nhẫn cẩm thạch

    Nhẫn cẩm thạch hay còn được gọi với tên khác như nhẫn ngọc Phỉ Thúy, nhẫn ngọc Jadeite, được sử dụng rộng rãi và phổ biến ở Việt Nam chúng ta bởi nó không chỉ giúp cho gia chủ luôn may mắn, sức khỏe dồi dào mà còn mang đến nhiều tài lộc, vận khí....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.