CafeLand – Với ngoại hình ưa nhìn cũng màu sắc rực rỡ khi ra hoa, cây Phong Lộc Hoa (cây Dứa Nến) được yêu thích để làm cây cảnh trang trí trong nhà, tiểu cảnh sân vườn,… vừa làm đẹp không gian vừa mang lại phong thủy tốt.

Ý nghĩa của cây phong lộc hoa

Cây Phong Lộc Hoa

Cây Phong Lộc Hoa thuộc họ nhà dứa có tên khoa học là Bromeliad. Loại cây này có hoa ở chính giữa với hai màu chủ đạo là màu đỏ hoặc màu vàng.

Các mẫu cây phong lộc hoa

Đây là loại cây thuộc thân cỏ, có thân được tạo từ mang lá (dạng dài hình lưỡi, nhẵn hai mặt và hơi bóng) xếp từ gốc đến ngọn. Lá của loại cây này xanh quanh năm, không thay lá hàng loạt.

Cây phong lộc hoa đặt trên bàn làm việc

Do đó, ngoài sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, cây còn là biểu tượng cho một sức sống mãnh liệt, giúp cân bằng vượng khí và mang lại tài lộc cho gia chủ.

Cùng với đặc tính ưa ánh sáng nhẹ và ánh đèn nội thất, cây Phong Lộc Hoa phù hợp trồng trong nhà lẫn ngoài trời.

 Cây Phong Lộc Hoa có thể được đặt ở thành cửa sổ để mang lại phong thủy tốt

Với đặc tính ưa ánh sáng nhẹ, cây Phong Lộc Hoa có thể được đặt ở thành cửa sổ để mang lại phong thủy tốt cho gia chủ.

Khi đặt trên bàn làm việc hay trong văn phòng, cây phong lộc hoa tạo nguồn năng lượng tích cực như màu hoa rực rỡ, mang ý nghĩa về sự may mắn và thành công trong công việc.

Cây được trồng trong chậu lớn đặt ở môi trường văn phòng làm việc

Cây được trồng trong chậu lớn đặt ở môi trường văn phòng làm việc hoặc để trên bàn giúp mang lại may mắn, tiền tài đến cho gia chủ.

Tùy theo mỗi vị trí, có thể chọn cây trồng trong những chậu cây có kích thước khác nhau để tạo sự hài hòa cho không gian.

Theo quy tắc ngũ hành phong thủy, cây Phong Lộc Hoa rất thích hợp với những người tuổi Sửu giúp mang lại niềm vui, tài lộc và lan tỏa vượng khí.

  • Cây Đại Phú Gia: Ý nghĩa và vị trí đặt theo phong thủy

    Cây Đại Phú Gia: Ý nghĩa và vị trí đặt theo phong thủy

    Với các đặc tính sinh trưởng và phát triển tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng, cây Đại Phú Gia là một trong những loại cây được các gia đình yêu thích trang trí cho góc nhà hay phòng làm việc với mong muốn cuộc sống đại cát đại lợi, sự nghiệp thăng tiến.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Nhà vườn được xây dựng bằng gạch đỏ là gạch thô hoặc gạch đất nung là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển với gạch mộc có nhiều hình dáng độc lạ, cùng với các họa tiết hoa văn tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà....

  • Thiết kế sân vườn nhà ống - giải pháp đưa không gian xanh vào nhà đẹp

    Thiết kế sân vườn nhà ống - giải pháp đưa không gian xanh vào nhà đẹp

    Sân vườn nhà ống không chỉ tạo không gian ấn tượng, tô điểm cho không gian sống mà còn giúp nhà ở thêm thông thoáng, thư giãn, cân bằng phong thủy.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.