Cho dù bạn thiết kế một văn phòng làm việc tại nhà chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản là một góc làm việc nhỏ thì cũng không thể nào bỏ qua được những xu hướng hiện đại và tràn đầy năng lượng của năm 2022 này.

Thiết kế bàn thông minh

Ý tưởng thiết kế một văn phòng tại nhà đối với hầu hết mọi người trước đây là một chiếc bàn nhỏ trong góc với một chiếc máy tính xách tay cùng một chiếc ghế thoải mái. Nhưng với việc làm văn phòng tại nhà năm 2022 này sẽ trở nên cố định hơn nhiều, chủ nhà sẽ chọn những chiếc bàn làm việc lớn hơn, phù hợp hơn và trở thành trung tâm chính của cả không gian.

Bàn làm việc lớn sẽ cung cấp được nhiều không gian làm việc hơn, từ đó tạo cảm giác căn phòng trông rộng rãi hơn rất nhiều.

Chiếc bàn thông minh tạo nên một góc làm việc tại gia rộng rãi và thoải mái.

Tường đen kết hợp với bàn làm việc sáng tạo giúp tăng khả năng lưu trữ cho căn phòng.

Văn phòng đa năng

Thiết kế một văn phòng làm việc tại gia không đơn thuần bạn muốn nơi đó chỉ là nơi làm việc mà còn trở thành một không gian thư giãn, nghỉ ngơi. Điều này có nghĩa là một văn phòng đa năng, bạn có thể thư giãn trên một chiếc ghế dài, suy tư với một bảng chi tiêu trước mặt hay thậm chí trở thành một khách sạn nhỏ cho bạn ngủ nghỉ...

Khu vực làm việc trở thành nơi tiếp khách đầy xinh xắn.

Văn phòng tại nhà đầy màu sắc, vui nhộn cùng với khu vực tiếp khách và không gian kệ rộng.

Không gian thoải mái cùng chiếc tivi giúp góc làm việc này còn trở thành một không gian thư giãn đầy ấn tượng.

Không gian trong lành, thân thiện với môi trường

Thiết kế văn phòng tại nhà năm 2022 này sẽ hướng tới một không gian vui vẻ, ngập tràn ánh sáng tự nhiên và loại bỏ những thứ xấu và cũ đi.

Cửa sổ giúp mang lại ánh sáng tự nhiên mà không làm căn phòng trở nên nóng bức - đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ánh sáng tự nhiên, bạn cũng nên cân nhắc tới việc mở văn phòng tại gia của mình hướng tầm nhìn mở rộng ra bên ngoài nhằm gắn kết với thiên nhiên và cũng không quên trồng vài cây xanh ở bên trong không gian nhé.

Mang đến cho văn phòng làm việc tại gia của bạn một sự trẻ trung, ngập tràn năng lượng cho mùa này.

Đừng bỏ qua yếu tố cây xanh và ánh sáng tự nhiên cho văn phòng làm việc tại gia năm nay nhé.

Hãy nhớ cung cấp một điểm xanh trong văn phòng làm việc của bạn tại nhà vào năm 2022 này.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.