CafeLand - Hãy thử thay đổi phong cách thiết kế theo mùa để làm mới phòng ngủ của bạn và tạo ra một không gian sống hoàn hảo dành cho bạn và gia đình.

Khi bạn lướt Instagram để tìm kiếm những ý tưởng trang trí thịnh hành nhất, một số phong cách tuyệt vời có thể sẽ làm không gian của bạn “biến hình một cách ngoạn mục”. Và khi mùa thu sang, một vài thay đổi nhỏ sau đây sẽ giúp bạn tìm kiếm niềm cảm hứng trong thiết kế và thổi luồng gió mới vào nghệ thuật sống hiện đại.

1. Đèn treo tường cổ điển

Nhiều người trong chúng ta vẫn sử dụng giường của mình như một địa điểm làm việc tạm trong khi họ ở nhà. Nếu bạn không có không gian làm việc hoặc bạn chỉ thích làm việc trên giường thì hãy biến hóa phòng ngủ của bạn đủ điều kiện để làm việc với những chiếc đèn ngủ tuyệt đẹp.

Nhà thiết kế nội thất Dejon Gee, thuộc công ty thiết kế LowCo. Wax & Gown cho biết: “Chiếc đèn treo tường cổ điển vừa có chức năng chiếu sáng đồng thời mang đến sự thú vị cho phòng ngủ của bạn. Tất cả chúng ta đều dành nhiều thời gian ở nhà hơn, và xu hướng tích hợp không gian sống với không gian làm việc trong mọi ngóc ngách của ngôi nhà đang phản ánh điều đó.”

2. Ga trải giường bằng vải lanh màu trung tính

Ga trải giường gam màu sáng và đậm là lựa chọn tuyệt vời cho những tháng mùa xuân và mùa hè. Nhưng khi bước vào mùa thu, sự đơn giản của những gam màu trung tính với chất liệu bằng vải lanh mới là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nhà thiết kế Dejon Gee chia sẻ: “Hãy dừng suy nghĩ quá nhiều và chỉ cần thư giãn với bộ ga giường màu trung tính. Vải lanh cũng rất thoáng khí và giúp bạn thoải mái hơn khi ngủ.”

3. Bức tường điểm nhấn

Nếu phòng ngủ của bạn cần một chút cải tiến về thiết kế, bạn có thể chỉ cần thử một bức tường tạo điểm nhấn bằng cách sơn tường, dán giấy dán tường hoặc ván gỗ.

Nhà thiết kế Emily Warkentin của công ty thiết kế Point Two Design cho biết: “Một bức tường điểm nhấn không chỉ là thứ bạn có thể tự hoàn thành trong một ngày cuối tuần mà còn là một cách tuyệt vời để tạo một không gian đầy sức hút.”

“Nếu bạn đang muốn trang trí cho một phòng ngủ nhỏ, việc thêm các bức tranh đóng khung lên tường đôi khi có thể khiến căn phòng trở nên nhỏ hơn,” cô ấy cho biết thêm. “Thay vào đó, một bức tường điểm nhấn sẽ thu hút ánh nhìn từ sàn nhà đến trần nhà, làm cho căn phòng có cảm giác rộng hơn.”

4. Bàn dựa tường

Bạn có nhớ chiếc bàn học lộn xộn nhưng hữu ích tuyệt vời mà bạn sở hữu hồi còn đi học không? Nó đã trở thành một xu hướng phong cách, nhưng tối giản và sạch sẽ hơn.

Nhà thiết kế Emily Warkentin cho biết: “Bàn làm việc dựa tường là một lựa chọn tuyệt vời cho những người cho thuê nhà và những người thích sắp xếp đồ đạc của họ. Dù bạn sử dụng nó với mục đích gì đi chăng nữa, thì có một điều chắc chắn rằng: Chúng mang lại rất nhiều sự biến tấu trong chức năng và tạo một điểm nhấn thú vị trong không gian của bạn.”

5. Vẽ tranh tường

Nếu việc tìm kiếm và sắp xếp các tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo trở nên khó nhằn, không có nghĩa là bạn phải sống với những bức tường đơn điệu và nhàm chán. Một giải pháp táo bạo là thử vẽ tranh tường. Những bức tranh tường lấy cảm hứng từ thiên nhiên đang thống trị xu hướng thời điểm hiện tại.

Nhà thiết kế nội thất Dejon Gee cho biết: “Chúng ta có một mong muốn mạnh mẽ là biến không gian cá nhân của chúng ta thành một thiên đường thư giãn. Đồng thời, nó cũng cần mang lại cảm giác thú vị và dấu ấn cá nhân. Dù vậy, hãy nhớ rằng nâng cấp phòng ngủ của bạn không có nghĩa là sẽ tốn kém rất nhiều chi phí."

Dương Thảo An (Realtor)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.