CafeLand - Căn hộ này được thiết kế màu sắc tươi sáng với sự kết hợp của màu xanh và hồng nhạt. Nội thất đơn giản với không gian riêng độc đáo và cảm giác thoải mái nhưng hiện đại, sang trọng.

Không gian sống phong cách nổi bật với chiếc ghế sofa cùng bức tường màu xanh. Nội thất tối giản nhã nhặn hiện đại tạo cho chủ nhân cảm giác thoái mái, giúp gắn kết các thành viên trong gia đình.

Phong cách thiết kế tối giản đồng thời thể hiện màu sắc không gian màu xanh nhẹ nhàng. Bức tường tivi được trang trí bởi giấy dán tường, phần góc được bo mềm mại.

Phòng bếp với nội thất đơn giản nhưng tiện nghi, góc, cạnh bàn bếp được bo tròn mềm mại kếp hợp màu hồng nhạt tao nhã. Không gian phòng bếp nổi bật với đèn chiếu sáng cũng đơn giản và các chi tiết ánh đồng cùng sàn gỗ ấm áp.

Phòng ăn với ghế màu xanh tạo điểm nhấn và bàn tròn đơn giản.

Phòng ngủ được thiết kế tích hợp thêm phòng tắm. Nội thất đơn giản, các góc cạnh tường cũng được bo tròn. Chủ nhân còn thiết kế thêm gương tạo cảm giác không gian lớn hơn cho căn phòng.

Phong cách tối giản xuyên suốt tổng thể không gian căn hộ mang đến một vẻ đẹp hài hòa. Phòng ngủ được thiết kế thêm rèm cửa giúp điều chỉnh ánh sáng.

Phòng tắm được trang trí gạch ốp tường khảm kim loại, giấy dán tường tạo ra bầu không khí thanh lịch. Nội thất phòng tắm cũng đơn giản nhưng tiện nghi.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.