CafeLand – Phong cách nội thất cổ điển mang đến một không gian đẳng cấp, vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Nội thất cổ điển thiết kế cầu kì từ kiểu dáng, tỉ mỉ tinh xảo từ các chi tiết với vật liệu cao cấp như gỗ, đá hoa cương, da, nỉ…

Để chạm trổ được các đường nét vòm cung, mái vòm một cách tinh xảo và sắc sảo làm tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nội thất cổ điển, thạch cao và gỗ thường được sử dụng vì dễ dàng trang trí, chế tác các hoa văn cổ điển.

Với các bức tường thiết kế theo nội thất cổ điển thường được dán giất in hoa văn cao cấp hoặc ốp gỗ, đá tự nhiên. Sàn nhà thường lát gỗ, đá cao cấp hoặc được trải thảm. Một số khu vực như phòng tắm, nhà bếp, phòng khách,... thì có thể sử dụng gạch đá cẩm thạch hoặc đá hoa cương đắt tiền.

Trần nhà theo phong cách cổ điển thường có màu trắng và được trang trí với những hoa văn đẹp,… Bên cạnh đó pha lê cũng được sử dụng trên các thiết bị chiếu sáng, cùng với kim loại bằng đồng với các loại khung tranh được mạ vàng ấn tượng.

Ngoài ra, các vật liệu cũng được sử dụng trong phong cách cổ điển đó là các loại vải dệt, lụa, gấm nhung, kim loại, kính, thủy tinh, đá granet, thủy tinh, marble… làm cho không gian trở nên tráng lệ, lộng lẫy và sang trọng hơn.

Để thể hiện sự xa hoa, sang trọng, thanh tao và quý phái các món đồ nội thất cổ điển thường sử dụng là gỗ tự nhiên kết hợp với các gam màu nóng như màu đỏ, màu đồng.

Những món đồ nội thất cổ điển thường được bọc da bóng và các đường viền được chạm trổ cầu kì, với những họa tiết cổ cùng các đường cong uốn lượn, mềm mại, uyển chuyển tạo nên một không gian đẳng cấp hoàng gia.

  • 5 lưu ý với phong cách thiết kế nội thất cổ điển

    5 lưu ý với phong cách thiết kế nội thất cổ điển

    CafeLand – Ngày nay, những căn nhà phố, biệt thự theo phong cách cổ điển đã không còn quá xa lạ đối với các gia đình Việt Nam. Tuy nhiên, để có được ngôi nhà “chuẩn châu Âu” là điều không dễ dàng. Dưới đây là 5 lưu ý với phong cách thiết kế nội thất cổ điển giúp ngôi nhà trở nên hài hòa, cân bằng hơn.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.