Trong khi một số người vẫn đang làm việc ở nhà thì những số khác đã trở lại văn phòng sau đại dịch COVID-19. Tuy nhiên, mối quan tâm nhất là cảm giác bất an về sức khỏe khi trở lại làm việc trong không gian văn phòng kín có nhiều người.

Đứng trước tình hình chung ấy, một công ty kiến trúc tại Canada đã sáng tạo và giới thiệu mô hình văn phòng di động - một giải pháp được thiết kế linh hoạt, an toàn hy vọng sẽ giảm bớt căng thẳng và lo lắng của con người sau quá trình bình thường mới.

Mô hình văn phòng di động giúp tối ưu hóa không gian văn phòng mở, cho phép thay đổi sơ đồ tầng bố trí và chiếm ít không gian hơn so với các nội thất văn phòng bình thường. Mỗi nhân viên đều có không gian cá nhân riêng để có thể tập trung mà vẫn kết nối trực quan với những người khác. Bên trong cấu tạo của mô hình là các bức tường, đồ nội thất đã tích hợp sẵn, bàn làm việc có thể điều chính độ cao linh hoạt.

Với khung kết cấu nhôm định hình chắc chắn, các tấm nhôm được lồng vào nhau, mặt trước bằng kính cường lực, cách âm, đèn và quạt cảm biến chuyển động. Sản phẩm có chế độ bảo hành lên đến 10 năm.

Văn phòng di động, độc lập được thiết kế để mang đến không gian làm việc an toàn, riêng tư trong nhiều môi trường khác nhau, từ kiến trúc văn phòng mở đến không gian văn phòng tại gia mà không cần thiết kế phòng làm việc riêng, và có thể tùy chỉnh thông qua bảng điều chỉnh độ cao và các thông số kỹ thuật.

Bên cạnh đó với không gian có diện tích lớn hơn có thể ghép nhiều khối văn phòng di động lại với nhau hình thành một cộng đồng vừa an toàn vừa duy trì hiệu quả năng suất lao động.

Chu Anh (Designmilk)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.