CafeLand - Không chỉ sử dụng theo chức năng vốn có của nó, những mẫu tủ gỗ dưới đây còn giúp căn phòng thêm hiện đại, trẻ trung.

Tủ gỗ công nghiệp với màu sắc rất trẻ trung. Các cạnh được thiết kế tròn mang lại nét thẩm mỹ cũng như không gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Với 6 ngăn kéo rộng rãi, thiết kế không tay cầm đẹp mắt, màu sắc hài hòa dễ phối hợp với các vật dụng trang trí khác. Phù hợp với các ngôi nhà hiện đại hoặc mang phong cách Scandinavia.

Chiếc tủ làm từ gỗ tái chế, thân thiện với môi trường. Khá phù hợp với ngôi nhà mang phong cách retro.

Tủ gỗ sồi có tay nắm và chân mạ vàng tạo nét thanh lịch phù hợp tất cả mọi không gian. Ngoài việc sắp xếp gọn gàng quần áo trong phòng ngủ thì nó còn có thể để lưu giữ bát đũa trong phòng ăn. Dù đặt ở vị trí nào thì nó vẫn luôn mang lại sự hiện đại và ngăn nắp.

Tủ gỗ hai tông màu tương phản tạo nên sự năng động, trẻ trung phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ.

Những đường kẻ ngang thể hiện được nét nghệ thuật điêu luyện trong phương pháp làm tủ. Đồng thời những họa tiết lặp đi lặp lại trên tủ mang lại sự yên tĩnh, nhẹ nhàng phù hợp với không gian phòng ngủ.

Nếu bạn muốn chọn một cái tủ mang lại cảm giác thư thái, hiện đại thì đây là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời - Tủ gỗ sồi phong hóa chèn ngăn kéo vải và kim loại tương phản.

Tủ quần áo nhỏ gọn, linh hoạt có thể đặt trong mọi không gian nhờ cấu trúc gỗ sồi, chân thon dễ dàng di chuyển

Tủ quần áo nhỏ gọn, giá cả phải chăng phù hợp với các căn hộ nhỏ, không gian hẹp.

Tủ quần áo hình học với các ngăn kéo nhiều mặt làm điểm nhấn nổi bật trong căn phòng.

Nếu thích sự nhẹ nhàng, tươi trẻ mà không thích màu xanh thì hãy dùng chiếc tủ này nhé!

Chủ đề: Nội thất thông minh,
Lê Hạnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.